Tin mới

Khoảnh khắc Ý Nhi đi làm từ thiện trước quyết định sang Úc du học

Thứ sáu, 03/11/2023, 19:00 (GMT+7)

Loạt ảnh hiếm hoi của Ý Nhi khi đi làm từ thiện khiến cho cư dân mạng không khỏi chú ý.

Ngày 2/11, trên các diễn đàn bàn chuyện sắc đẹp xôn xao trước thông tin Huỳnh Trần Ý Nhi - Miss World Vietnam 2023 "tái xuất" sau 3 tháng ở ẩn vì ồn ào phát ngôn. Đáng chú ý, chân dài gốc Bình Định này còn cho biết, mình sẽ rời xa showbiz Việt một thời gian, chuyên tâm học hành tại Úc trong vòng 2 năm tới. 

Khoảnh khắc đăng quang của top 3 Miss World Vietnam 2023. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc đăng quang của top 3 Miss World Vietnam 2023. Ảnh: FBNV

Giữa thời điểm Miss World Vietnam đỏi quy chế 1 lần/năm đồng nghĩa với việc quyết định này sẽ khiến Ý Nhi trở thành nàng hậu có nhiệm kỳ ngắn ngủi nhất trong lịch sử cuộc thi. Cô được đánh giá là "nước đi" an toàn song công chúng vẫn không khỏi quan ngại về việc ai là người sẽ đảm đương nhiệm vụ của nàng hậu này. 

Liên quan đến việc này, mới đây, loạt ảnh của hoa hậu Ý Nhi trong nhiệm kỳ Miss World Vietnam trước thềm lên đường sang Úc du học khiến nhiều người chú ý. Điều đặc biệt, khoảnh khắc nàng hậu xuất hiện tại các sự kiện giải trí trong nước là con số 0 tròn trĩnh nhưng bù lại Huỳnh Trần Ý Nhi lại khá chăm chỉ tham gia những hoạt động thiện nguyện, dự án cộng đồng, mặc dù ở ẩn. 

Ý Nhi có những nhắn gửi đến khán giả khi đi Úc du học. Ảnh: FBNV
Ý Nhi có những nhắn gửi đến khán giả khi đi Úc du học. Ảnh: FBNV

Không những dành thời gian ghé thăm, những nghệ sĩ lâu năm tại làng giải trí Việt, san sẻ khó khăn với mảnh đời kém may mắn, nàng hậu còn trao tặng học bổng cho những trẻ em hiếu học trên địa bàn quận 12, TP.HCM.

Loạt khoảnh khắc trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Khoảnh khắc Ý Nhi đi làm từ thiện trước quyết định sang Úc du học - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc Ý Nhi đi làm từ thiện trước quyết định sang Úc du học - Ảnh 2
 
Khoảnh khắc Ý Nhi đi làm từ thiện. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc Ý Nhi đi làm Từ thiện. Ảnh: FBNV

Trước đó, trong clip chia sẻ về việc đi du học Úc của mình, Ý Nhi đã bày tỏ: "Nhận thấy việc học tập mở rộng vốn sống và hiểu biết là điều cần làm trước hết, tôi sẽ đi du học 2 năm ở Úc theo như dự định từ trước. Đây là chương trình đào tạo liên kết của trường mà tôi theo học với một phần học bổng được trường đại học bên Úc hỗ trợ. 

Tôi nghĩ rằng, đây là thời điểm và là điều kiện thuận lợi cho mình có thể trau dồi kiến thức, hoàn thiện bản thân, mở rộng thế giới quan và hoàn thành chương trình đại học của mình".

Được biết, Huỳnh Trần Ý Nhi đã có mặt tại Úc song đến hiện tại cô vẫn chưa có thêm động thái, hay bài đăng mới nào cập nhật cuộc sống tại xứ người đến với fan. Điều này khiến người hâm mộ của nàng hậu không khỏi tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ý Nhi