Tin mới

Bảo Ngọc về thăm quê hương sau 1 tháng đăng quang Miss Intercontinental 2022

Thứ tư, 16/11/2022, 15:34 (GMT+7)

Tại chợ nổi Cát Răng (TP. Cần Thơ), Hoa hậu Bảo Ngọc được người dân địa phương chào đón.

Tính đến hiện tại đã tròn 1 tháng kể từ ngày đăng quang ngôi vị cao nhất hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental 2022), mới đây, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có chuyến homecoming đầu tiên về quê hướng Cần Thơ. 

Hoa hậu Bảo Ngọc mặc áo dài, đội vương miện khi ngồi trên thuyền ở chợ nổi Cái Răng (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Bảo Ngọc mặc áo dài, đội vương miện khi ngồi trên thuyền ở chợ nổi Cái Răng (Ảnh: FBNV)

Hành trình tại Miss Intercontinental 2022 với Lê Nguyễn Bảo Ngọc là 1 kỷ niệm đáng nhớ không bao giờ quên đối với chính bản thân mình. Cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào khi được các fans sắc đẹp khác luôn đồng hành, dõi theo chặng đường vừa qua. 

Bên cạnh đó, người đẹp 10X cũng không quên gợi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, kèm lời hứa sẽ cố gắng hết sức mình cho nhiệm kì rực rỡ đúng với tiêu chí và sứ mệnh của cuộc thi mang đến với mục đích "Power of beauty - Sức mạnh của vẻ đẹp". 

Người đẹp thoải mái giao lưu với người hâm mộ (Ảnh: FBNV)
Người đẹp thoải mái giao lưu với người hâm mộ (Ảnh: FBNV)

Chuyến homecoming với Bảo Ngọc như một lời cảm ơn đến khán giả quê nhà, cũng như là lần về thăm nhà hiếm hoi của cô sau khi giành được ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Buổi lễ được tổ chức ngay trên chợ nổi Cái Răng - 1 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ. Với Bảo Ngọc địa danh này gắn liền với nhiều kỷ niệm tuổi thơ và những hoạt động môi trường mà cô đã thực hiện trước đây.

Cùng với Bảo Ngọc trong chuyến đi lần này còn có ekip và bà Phạm Kim Dung. Ngồi trên thuyền tại chợ nổi, "nàng hậu khủng long" thoải mái vui vẻ giao lưu cùng bà con. Đây cũng là dịp để cô được thưởng thức lại những đặc sản nơi đây. Cô cảm thấy mọi thứ thân thuộc và đáng yêu đến lạ thường. 

Được biết, trong chuyến về thăm quê hương lần này, Hoa hậu Bảo Ngọc còn có thêm các hoạt động thiện nguyện tại Trung tâm Công tác xã hội TP Cần Thơ, giao lưu sinh viên Đại học Cần Thơ,... 

Bảo Ngọc đi làm từ thiện (Ảnh: FBNV)
Bảo Ngọc đi làm Từ thiện (Ảnh: FBNV)

"Nếu ai có thắc mắc tại sao giờ này Bảo Ngọc vẫn chưa đi nước ngoài thì cả mình và cả bên Miss Intercontinental cũng thống nhất là dù gì cũng đã lỡ về rồi nên trong thời gian này mình xem như là một khoảng thời gian chuẩn bị để có thể làm tốt hơn cho cái hành trình dự kiến bắt đầu cho năm sau.

Vì năm nay ngoài việc Bảo Ngọc có làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam, đi sự kiện bên SV và đồng thời là quyền lợi của Top 3 vẫn còn tồn đọng", người đẹp gốc Cần Thơ chia sẻ về lý do. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news