Tin mới

Hari Won gây xôn xao khi 'tung cước' với bạn thân của chồng

Thứ tư, 16/11/2022, 10:05 (GMT+7)

Đoạn clip Hari Won "tác động vật lý" Anh Đức khiến cư dân mạng xôn xao và đưa ra nhiều ý kiến.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won vừa đăng tải 1 đoạn clip hậu trường quay Tiktok cùng với Anh Đức. Theo đó để có được phân cảnh tác động vật lý bạn trai ưng ý, bà xã của MC Trấn Thành và Anh Đức đã phải diễn đi diễn lại 6 lần. 

Lần quay đầu khi Hari Won chỉ "tung cước" với Anh Đức và chỉ trỏ, song ở những lần diễn sau còn đánh vào người, âm thanh vang lên cái bộp. Màn diễn xuất trên được nhận xét khá chân thật khiến người xem không khỏi thích thú, đặc biệt là biểu cảm trên gương mặt của Anh Đức vừa đáng thương vừa trông vô cùng lầy lội. 

Hari Won gây xôn xao khi 'tung cước' với bạn thân của chồng - Ảnh 1
Loạt khoảnh khắc Hari Won 'tác động vật lý' Anh Đức khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Loạt khoảnh khắc Hari Won "tác động vật lý" Anh Đức khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Về phía Diễn viên Anh Đức cũng đã chia sẻ thành quả sau màn tung cước liên hồi của vợ bạn thân. Được biết, cặp sao diễn xuất trên nền nhạc ca khúc Như anh mong chờ - sản phẩm vừa được Hari Won ra mắt gần đây. 

Hiện, đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Anh Đức và Trấn Thành là đôi bạn thân nổi tiếng showbiz Việt. Nam diễn viên hài cũng chơi thân với Hari Won. Nữ ca sĩ cũng có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với bạn thân của chồng khi thường xuyên trò chuyện, tương tác cùng nhau cả ở ngoài đời lẫn trên mạng xã hội. 

Anh Đức có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Hari Won (Ảnh: FBNV)
Anh Đức có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Hari Won (Ảnh: FBNV)

Trong showbiz Việt, Hari Won được biết đến trong vai trò ca sĩ, diễn viên, MC và là bà xã của Trấn Thành. Cô là người đẹp mang trong mình 2 dòng máu Việt - Hàn cùng chất giọng lơ lớ mà mỗi khi nghe khán giả nhớ ngay đến là Hari Won.

Thời gian vừa qua, Hari Won liên tục bay đi bay về giữa Việt Nam - Hàn Quốc để thực hiện 1 show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi. Theo đó, cô bay về Hàn Quốc vào tháng 9/2022 và đi ghi hình ở 11 điểm. Cũng trong chuyến đi này, nữ nghệ sĩ cũng kết hợp với việc chữa bệnh liệt cơ mặt. 

Thời gian vừa qua, Trấn Thành - Hari Won liên tục bị dính tin đồn rạn nứt tình cảm. Người trong cuộc sau đó cũng đã phải lên tiếng đính chính (Ảnh: FBNV)
Thời gian vừa qua, Trấn Thành - Hari Won liên tục bị dính tin đồn rạn nứt tình cảm. Người trong cuộc sau đó cũng đã phải lên tiếng đính chính (Ảnh: FBNV)

Vì lịch trình quá bận rộn lại ở xa nhau nên Trấn Thành - Hari Won không thể tương tác, sánh bước cùng nhau khiến cho họ bị dính tin đồn rạn nứt tình cảm. Liên quan đến việc này, bộ đôi cũng nhanh chóng lên tiếng bác bỏ hoàn toàn tin đồn. Điều này khiến khán giả yên tâm phần nào về chuyện tình cảm của cả 2. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news