Tin mới

Báo Thái Lan chỉ ra 9 bến đỗ tiềm năng cho Quang Hải nếu rời Pau FC

Thứ tư, 19/04/2023, 15:27 (GMT+7)

Tờ SIAMSPORT chọn ra các đội bóng tiềm năng ở Thai League có thể phù hợp với Quang Hải nếu cầu thủ này rời trời Âu.

Quang Hải gần như mất tích ở đội một Pau FC kể từ khi trở lại sau AFF Cup 2022, anh mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 25 phút trong 3 trận ở giải hạng 2 tới cúp Quốc gia, còn lại chỉ ngồi dự bị hoặc xuống thi đấu ở đội B. Vì thế chuyện Quang Hải chia tay Pau FC chỉ còn là vấn đề sớm hay muộn. Gần đây có nhiều thông tin cho rằng, tiền vệ sinh năm 1997 đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia ở Thai League.

Báo chí Thái Lan rất quan tâm đến tương lai của Quang Hải. Ảnh: SIAMSPORT
Báo chí Thái Lan rất quan tâm đến tương lai của Quang Hải. Ảnh: SIAMSPORT

Nhân cơ hội này, tờ SIAMSPORT lên bài phân tích và chọn ra 9 bến đỗ tiềm năng cho Quang Hải nếu đến xứ sở chùa Vàng chơi bóng. Cụ thể, tờ báo Thái Lan viết: "Buriram United từng chào đón 2 tuyển thủ Việt Nam là Hoàng Vũ Samson (2018) và Lương Xuân Trường (2019). Đây là đội bóng giàu thành tích nhất Thai League nên không khó trong việc chiêu mộ Quang Hải trong khi tiền cũng không phải là vấn đề bất chấp mức lương có đắt đỏ thế nào. Tuy nhiên, vấn đề lúc này là hàng công và tiền vệ của Buriram đang khá chật chội, nên họ cần bán bớt".

Về gã khổng lồ khác của Thai League, Bangkok United (BU), SIAMSPORT nhận định: "BU luôn là một trong những đội bóng lớn ở Thái Lan, việc chưa gia hạn hợp đồng với các cầu thủ tấn công như Heberty, Wander Luiz, Mahmoud Dahadda và Willen Mota là một dấu hiệu cho thấy họ đang sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ khác, trong đó có Quang Hải".

SIAMSPORT liệt kê đến 9 đội bóng là bến đỗ tiềm năng của Quang Hải. Ảnh: SIAMSPORT
SIAMSPORT liệt kê đến 9 đội bóng là bến đỗ tiềm năng của Quang Hải. Ảnh: SIAMSPORT

Một trong những bến đỗ tiềm năng của Quang Hải còn là đội bóng cũ của Văn Lâm Muangthong United: "Đây là đội bóng nhiều khả năng có được chữ ký của Quang Hải nhất vì họ là CLB rất giỏi trong việc tạo nên cú hích thương hiệu và còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu siêu sao số 1 của ĐT Việt Nam, Quang Hải. Về mặt chuyên môn, tiền vệ quê Đông Anh có thể thế chỗ Sardor Mirzaev - cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải".

Ngoài 3 đội bóng kể trên, SIAMSPORT còn chọn ra 6 đội bóng khác nhưng ở dạng ít tiềm năng hơn như: BG Pathum, Ratchaburi, Chonburi, Port FC, Chiang Rai United hay Lamphun Warrior. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải