Tin mới

Chán mập mờ, phía Rosé (BlackPink) có thái độ thẳng thắn sau ồn ào hẹn hò Kang Dong Won

Thứ tư, 19/04/2023, 15:04 (GMT+7)

Bị chỉ trích vì thái độ mập mờ khi nói về tin đồn Rosé (BLACKPINK) hẹn hò với mỹ nam hơn 16 tuổi, công ty YG Entertertainment đã thẳng thắn lên tiếng.

Những ngày gần đây, thông tin Rosé (Blackpink) hẹn hò với Kang Dong Won đang trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. 

Rất nhiều bằng chứng chỉ ra cả hai có những dấu hiệu tương đồng với nhau như dây chuyền đồi, áo đôi, thậm chí nữ idol còn đến dự buổi công chiếu phim Người môi giới (The Broker) do tài tử 42 tuổi đóng chính. Nhiều người còn cho rằng gu bạn trai của giọng ca "Gone" giống với tài tử "Công tố viên hung bạo".

Rosé (BlackPink) bị đồn hẹn hò với Kang Dong Won. Ảnh internet
Rosé (BlackPink) bị đồn hẹn hò với Kang Dong Won. Ảnh internet

Trước những nghi vấn hẹn hò của cặp đôi này, YG Entertertainment - công ty quản lý của Rosé tiết lộ mập mờ: "Thật khó để xác nhận tin đồn vì đây là cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ".

Thái độ nửa vời này của hai người đã khiến dân tình bàn luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Nhiều người cho rằng thông báo này không khác gì một lời ngầm xác nhận.

Giữa lúc dân tình bàn luận  bàn luận xôn xao, YG Entertainment đột ngột đưa ra phản hồi dứt khoát hơn về vấn đề của Rosé (BlackPink): "Trước đó, chúng tôi đã bảo rằng không thể xác minh được tin đồn này vì đó là chuyện liên quan đến cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ. Tuy nhiên, công ty xin được tuyên bố một lần nữa vì những đồn đoán không đúng sự thật vẫn liên tục xuất hiện".

YG Entertainment lên tiếng về tin đồn đang gây xôn xao.
YG Entertainment lên tiếng về tin đồn đang gây xôn xao.

Không còn thái độ mập mờ, YG Entertainment nhấn mạnh "tin đồn hẹn hò gần đây của Rosé là sai sự thật". Đồng thời đơn vị này cũng mong cũng mong công chúng giúp đỡ ngăn chặn tin đồn vô căn cứ này lan rộng.

Rosé sinh năm 1997, tên tiếng Hàn là Park Chae Young, là giọng ca chính của nhóm nhạc BlackPink đình đám toàn cầu. Ngoài giọng hát độc lạ thì nữ thần tượng còn sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, được mệnh danh là "bông hồng nước Úc". 

Kang Dong Won sinh năm 1981, là tài tử hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai mà khả năng diễn xuất cũng vô cùng ấn tượng. Nam tài tử là một trong những "ông hoàng phòng vé" của điện ảnh xứ kim chi. Trước đó, nam diễn viên từng vướng tin đồn hẹn hò với các nữ diễn viên Han Hyo Joo, Song Hye Kyo...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news