Tin mới

Báo Thái Lan hài lòng với kết quả bốc thăm, hẹn gặp Việt Nam tại King's Cup để tranh ngôi

Thứ tư, 08/05/2019, 16:34 (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan đều rất trông chờ vào cuộc đại chiến giữa 2 đội tuyển hàng đầu Đông Nam Á.

Vào 14h00 chiều nay, BTC của King's Cup 2019 đã tổ chức lễ bốc thăm chia cặp các trận đấu. Theo kết quả bốc thăm, ĐT Việt Nam sẽ đụng độ với ĐT Thái Lan trong trận đấu diễn ra vào lúc 19h30 ngày 5/6. Đây là một kết quả đã được dự báo từ trước và người Thái đang rất háo hức trước cuộc đối đầu này.

Lịch thi đấu King's Cup 2019. Ảnh: VnExpress

Đưa tin về giải đấu, Siam Sports cảm thấy hài lòng với những kết quả này. Theo tờ báo của Thái Lan thì đây là cuộc đối đầu được mong chờ nhất. Nó không chỉ là một trận đấu giao hữu mà còn là trận đấu của 2 đội tuyển mạnh nhất khu vực Đông Nam Á, là cuộc đối đầu phân ngôi vị cao thấp trong khu vực.

Tờ Siam Sports của Thái Lan đưa tin với dòng tít: Hài lòng với kết quả bốc thăm King's Cup 2019

Cũng chung nhận định đó, HLV trưởng của ĐT Thái Lan rất mong chờ vào cuộc đối đầu này. Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Sirisak Yodyardthai cho rằng: "Những bước tiến vượt bậc của bóng đá Việt Nam trong 2 năm qua là động lực để chúng tôi đánh bại họ tại King's Cup lần này. Thái Lan sẽ chứng minh cho tất cả thấy ai là số 1 Đông Nam Á".

Để chuẩn bị cho King's Cup 2019, HLV Sirisak Yodyardthai sẽ công bố bản danh sách sơ bộ gồm 35 cầu thủ vào ngày 15/5 tới đây. Sau đó, danh sách sẽ được rút gọn xuống còn 23 cái tên tham dự giải đấu. Trong đợt tập trung này, chỉ có duy nhất một cái tên thuộc U23 Thái Lan được gọi vào ĐTQG. Đó là tiền đạo Supachai Jaided, cầu thủ từng nhận thẻ đỏ ở trận đấu với U23 Việt Nam vừa qua.

HLV trưởng của ĐT Thái Lan đang rất muốn chứng tỏ họ mới là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á. Ảnh: FAT

Trong khi đó, thầy Park cũng dự định sẽ triệu tập khoảng 30 cái tên để tham dự giải đấu này. Đây là cơ hội để vị chiến lược gia người Hàn rèn quân và đưa ra chiến lược nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: King's Cup 2019