Tin mới

Báo Thái Lan ngỡ ngàng khi cầu thủ xuất sắc nhất V.League không được lên ĐT Việt Nam

Thứ hai, 04/11/2019, 09:40 (GMT+7)

Tờ Siam Sports của Thái Lan tỏ ra rất bất ngờ về trường hợp của Văn Quyết khi tuyển thủ này không có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam.

Trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam nhằm phục vụ cho 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup vào tháng 11 tới, Văn Quyết là cái tên để lại sự tiếc nuối nhiều nhất. Là cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019 nhưng tiền đạo của CLB Hà Nội lại không có tên trong đội hình ĐT Việt Nam tham dự 2 trận đấu với UAE và Thái Lan sắp tới.

Truyền thông Thái Lan tỏ ra khá ngạc nhiên về điều này. Siam Sports, tờ báo thể thao nổi tiếng tại Thái Lan đã có bài viết phân tích cách chuẩn bị cho 2 trận đấu trong tháng 11 của ĐT Việt Nam, trong đó để cập tới sự vắng mặt của Văn Quyết và sự có mặt của Anh Đức. Thậm chí họ còn giật dòng tít: "Kỳ lạ, một nghịch lý tồn tại trong đội hình ĐT Việt Nam?"

Siam Sports tỏ ra tiếc nuối cho Văn Quyết vì không được lên tuyển. Ảnh: Internet

Tờ này cho rằng liệu HLV Park Hang Seo có lãng phí hay không khi không triệu tập Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019. Cần biết Văn Quyết đã không được lên tuyển từ sau AFF Cup 2018, bất chấp phong độ của anh tại CLB luôn ở mức ổn định đến xuất sắc.

Đã có không ít các chuyên gia lý giải lối chơi của Văn Quyết không thực sự hợp với ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Lối chơi của anh chú trọng vào việc xử lý bóng và cầm bóng và nó không phù hợp với lối đá phản công tốc độ mà HLV người Hàn Quốc đã gây dựng cho ĐT Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news