Tin mới

Báo Thái Lan vẫn ấm ức, chỉ trích ĐT Việt Nam đá xấu trước đội nhà

Thứ sáu, 06/09/2019, 11:34 (GMT+7)

Không chỉ các cầu thủ mà báo giới Thái Lan cũng tỏ ra rất thất vọng khi đội tuyển nước nhà buộc phải chia điểm với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Vào tối qua 5/9, ĐT Việt Nam bước vào trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT Thái Lan trên sân khách. Đây là một cuộc đối đầu rất căng thẳng bởi Voi Chiến đã có màn trình diễn ấn tượng dưới thời tân HLV Akira Nishino.

Chanathip và các đồng đội đã có một thế trận nhỉnh hơn, vượt trội về quyền kiểm soát bóng. Tuy nhiên họ lại tỏ ra thiếu sắc bén trong những tình huống cuối cùng. Bên phía ĐT Việt Nam cũng có một vài cơ hội nguy hiểm rõ rệt nhưng đều bị bỏ lỡ.

Chanathip và các đồng đội đã có một trận đấu tốt trước ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Đây là một trận đấu mà Thái Lan thực sự lột xác chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi HLV Nishino lên nắm quyền. Họ cầm nhiều bóng, triển khai mạch lạc và có những bài đánh biên hiệu quả. Tuy nhiên việc thiếu đi những số 10 đích thực khiến khâu cuối cùng của Voi Chiến không được như ý muốn.

Sau trận đấu, hàng loạt các tờ báo Thái Lan cho thấy sự thất vọng khi đội nhà chỉ giành được 1 điểm dù có một thế trận vượt trội hơn.

Tờ Siam Sports đưa ra nhận định ĐT Thái Lan đã đánh rơi 2 điểm hơn là nhận được 1 điểm trong trận đấu này. Tờ báo thể thao lớn nhất của Thái Lan nhận định Voi Chiến có sự đổi mới rất lớn dưới thời HLV Akira Nishino. Chỉ tiếc là các cơ hội mà họ tạo ra lại không thể hiện thực hóa thành bàn thắng.

Trong khi đó, Thaipost lại tỏ ra bi quan và thất vọng trước kết quả của đội nhà. Tờ báo này giật dòng title: "ĐT Thái Lan chỉ có thể hòa ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á" để bày tỏ sự tiếc nuối.

Thaipost tỏ ra thất vọng khi đội nhà chỉ có được 1 điểm trong trận đấu này. Ảnh: Internet

Tờ SMM Sport có bài viết: “Tạo ra nhiều cơ hội. Thái Lan không thể giải quyết trận đấu với đội tuyển Việt Nam”. Trong khi đó, Thairath lại quay sang chỉ trích ĐT Việt Nam đá xấu và liệt kê các tình huống phạm lỗi của thầy trò HLV Park Hang Seo. Có vẻ như tờ báo này đã quên mất các cầu thủ Thái Lan cũng có không ít tiểu xảo và các tình huống phạm lỗi thô bạo với ĐT Việt Nam.

Hòa trận này, ĐT Việt Nam và Thái Lan chia nhau 2 vị trí thứ 2 và thứ 3 ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngày 10/9 tới đây, Thái Lan sẽ phải hành quân đến Malaysia, đội tuyển đang dẫn đầu bảng. Trong khi đó ĐT Việt Nam được nghỉ và sẽ trở lại chiến dịch vào giữa tháng 10 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news