Tin mới

Báo Thái lộ sơ đồ chiến thuật và đội hình đá chính của 'Voi chiến', tự tin đội nhà có điểm

Thứ sáu, 13/01/2023, 16:59 (GMT+7)

Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup, nhật báo thể thao nổi tiếng Thái Lan SMM Sport đã có bài viết tiết lộ đội hình đá chính của 'Voi chiến' mà HLV Mano Polking sẽ sử dụng khi đương đầu ĐT Việt Nam ở "chảo lửa" Mỹ Đình.

Sau khi vượt qua Indonesia và Malaysia, ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đã tạo nên cặp siêu kinh điển bóng đá Đông Nam Á ở hai lượt trận chung kết AFF Cup 2022. Trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào 19h30 tối nay 13/1. Trận lượt về sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 16/1 trên sân Thammasat.

Báo Thái đưa ra dự đoán rằng HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam sẽ tung vào sân những cầu thủ tốt nhất của mình trong trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình gặp Thái Lan.
Báo Thái đưa ra dự đoán rằng HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam sẽ tung vào sân những cầu thủ tốt nhất của mình trong trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình gặp Thái Lan.

Đáng chú ý, 1 ngày trước trận chung kết lượt đi AFF Cup, nhật báo thể thao nổi tiếng Thái Lan SMM Sport đã có bài viết tiết lộ đội hình đá chính của 'Voi chiến' mà HLV Mano Polking sẽ sử dụng khi chạm chán ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình.

Nhật báo Thái Lan tin 'Voi chiến' sẽ có kết quả hòa 1-1 ở lượt đi khi làm khách trên sân Mỹ Đình nhưng vẫn rất cảnh giác tiền đạo Tiến Linh.
Nhật báo Thái Lan tin "Voi chiến" sẽ có kết quả hòa 1-1 ở lượt đi khi làm khách trên sân Mỹ Đình nhưng vẫn rất cảnh giác tiền đạo Tiến Linh.

Thống kê lại 3 lần gần nhất gặp ĐT Việt Nam, Thái Lan đều bất bại (2 hòa, 1 thắng) ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á và bán kết AFF Cup 2020. Tác giả bài viết nhận định: "Voi chiến" không chấp nhận khuất phục, sẵn sàng giao đấu với "Những ngôi sao vàng" với hy vọng chiếm lợi thế ngay từ trận lượt đi". 

Thậm chí, cây viết PpThanakron còn tự tin tiết lộ chiến thuật mà ĐT Thái Lan có thể sử dụng khi đấu ĐT Việt Nam ở Mỹ Đình tối nay. Đó sẽ là đội hình với sơ đồ quen thuộc 4-3-2-1 mà HLV Mano Polking thường sử dụng tại giải đấu năm nay.

Báo Thái tự tin lộ sơ đồ chiến thuật và đội hình đá chính của 'Voi chiến', tự tin đội nhà có điểm
Báo Thái tự tin lộ sơ đồ chiến thuật và đội hình đá chính của 'Voi chiến', tự tin đội nhà có điểm

Cụ thể, thủ thành Kampon Phatomakkakul vẫn bắt chính, trên anh là bộ tứ hậu vệ Sasalak Haiprakhon (trái), Kritsada Kaman, Pansa Hembviboon và Suphanan Bureerat (phải). Ở tuyến giữa, 'Voi chiến' vẫn có sự hiện diện của 3 trụ cột Theerathon Bunmathan, Sarach Yooyen và Peeradol Chamrasamee.

Tờ Thairath của Thái Lan lại tỏ ra ấn tượng với Đoàn Văn Hậu khi ví số 5 của ĐT Việt Nam như hiện thân của 'thiên thần và ác quỷ'. Bởi lẽ lối chơi cầu thủ này vừa có sự thăng hoa, bay bướm của một nghệ sỹ; đồng thời cũng có những tiểu xảo, chiêu trò cần thiết của một hậu vệ.
Tờ Thairath của Thái Lan lại tỏ ra ấn tượng với Đoàn Văn Hậu khi ví số 5 của ĐT Việt Nam như hiện thân của "thiên thần và ác quỷ". Bởi lẽ lối chơi cầu thủ này vừa có sự thăng hoa, bay bướm của một nghệ sỹ; đồng thời cũng có những tiểu xảo, chiêu trò cần thiết của một hậu vệ.

Nếu Teerasil Dangda không kịp bình phục chấn thương, Adisak Kraisorn sẽ thay chân sút đang dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" AFF Cup 2022 lĩnh xướng hàng công của Thái Lan. Bordin Phala và Ekanit Panya sẽ là những vệ tinh trợ giúp cho Dangda hoặc Kraisorn.

Tờ SMM Sport cũng tự tin dự đoán đội nhà sẽ cầm hòa được ĐT Việt Nam 1-1 ở Mỹ Đình để giành lợi thế trước trận lượt về trên sân Thammasat tối 16/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news