Tin mới

Bảo Thanh bất ngờ tiết lộ khoảnh khắc cực hiếm của ái nữ kèm lời nhắn xúc động 

Thứ năm, 11/05/2023, 14:17 (GMT+7)

Bảo Thanh mới đây bất ngờ chia sẻ loạt khoảnh khắc từ thủa còn lọt lòng của ái nữ, đính kèm lời nhắn gửi vô cùng xúc động.

Sau 10 năm sinh con đầu lòng, mới đây Bảo Thanh đã chào đón con thứ 2 là một bé gái vô cùng dễ thương vào hồi tháng 5/2021. 

Cho đến hiện tại, ái nữ nhà Bảo Thanh đã tròn 2 tuổi và vào dịp sinh nhật của con gái, Bảo Thanh đã bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh ghi lại hành trình lớn lên từ thuở lọt lòng cho đến hiện tại của nhóc tỳ. 

Bảo Thanh bất ngờ tiết lộ khoảnh khắc cực hiếm của ái nữ kèm lời nhắn xúc động  - Ảnh 1
 
Bảo Thanh bất ngờ tiết lộ khoảnh khắc cực hiếm của ái nữ kèm lời nhắn xúc động  - Ảnh 2
 
Bảo Thanh bất ngờ tiết lộ khoảnh khắc cực hiếm của ái nữ kèm lời nhắn xúc động  - Ảnh 3
 
Bảo Thanh xả loạt ảnh khoe dung mạo của ái nữ khiến dân tình thích thú. Ảnh: Internet
Bảo Thanh xả loạt ảnh khoe dung mạo của ái nữ khiến dân tình thích thú. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh chia sẻ với nội dung 'Xả loạt ảnh idol Nanu của mẹ - một em bé đáng yêu được sinh ra đúng đợt Hà Nội bùng dịch trở lại - một ngày Hà Nội mưa to - một ngày tuyệt vời của cuộc đời mẹ. Thời gian trôi nhanh quá. Mới ngày nào em còn bé xíu xìu xiu trong bụng mẹ thế mà hôm nay em bé của mẹ tròn 2 tuổi rồi đấy em bé ơiii. Mẹ yêu em! Mẹ yêu 2 em Bin - Nu của Mẹ. Nguyện ước cho 2 em bé của mẹ một đời Bình An!'

Vào ngày 13/5/2021, Bảo Thanh ra thông báo vượt cạn lần 2 mẹ tròn con vuông. Cô đăng tải hình ảnh ông xã hạnh phúc bế bé con mới chào đời cùng dòng chia sẻ với nội dung 'Chào em gái yêu của bố mẹ'. 

Bảo Thanh bất ngờ tiết lộ khoảnh khắc cực hiếm của ái nữ kèm lời nhắn xúc động  - Ảnh 4
 
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Bảo Thanh. Ảnh: Facebook
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Bảo Thanh. Ảnh: Facebook

Mặc dù vậy, thời điểm đó nữ diễn viên chưa công khai gương mặt của ái nữ nên dân tình không khỏi tò mò. 

Sau khi mang thai và hạ sinh ái nữ, Bảo Thanh gần như hạn chế các hoạt động giải trí. Vào ngày con gái tròn 1 tuổi, Bảo Thanh từng khoe căn nhà tiền tỷ, sang trọng chẳng khác gì khách sạn 5 sao. 

Bảo Thanh là một trong những gương mặt sáng giá của phim truyền hình phía Bắc. Ảnh: Internet
Bảo Thanh là một trong những gương mặt sáng giá của phim truyền hình phía Bắc. Ảnh: Internet

Bảo Thanh được biết đến là một trong những diễn viên được yêu thích nhất nhì miền Bắc. Ghi dấu ấn qua loạt phim ăn khách như Sống Chung Với Mẹ Chồng, Người Phán Xử, Về Nhà Đi Con..., Bảo Thanh không chỉ mang tạo dựng được tiếng vang và tên tuổi mà còn trở thành gương mặt 'vàng' của VFC luôn được săn đón, đắt show quảng cáo và sự kiện. 

Nhờ sở hữu thu nhập khủng đến từ nhiều nguồn, Bảo Thanh đã tậu nhà, xe sang và không ngần ngại mạnh tay chi cho đồ hiệu, đặc biệt túi xách và đồng hồ khi mỗi món có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news