Tin mới

Diệp Lâm Anh 'đẹp gây mê' dưới ống kính của team qua đường

Thứ năm, 11/05/2023, 10:38 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh mới đây bị ống kính của 'team qua đường' tóm gọn nhan sắc thật qua camera thường, gây chú ý khi hát về ca khúc chia tay đầy cảm xúc. 

Có mặt tại sự kiện ra mắt MV mới của nữ ca sĩ Lưu Hương Giang, Diệp Lâm Anh nhanh chóng lọt vào ống kính của team qua đường cũng như giới truyền thông. 

Xuất hiện tại sự kiện, Diệp Lâm Anh diện set đồ hồng vô cùng ngọt ngào, khoe trọn nhan sắc xinh đẹp và thần thái vô cùng tươi tắn. 

Trong điều kiện thiếu ánh sáng và qua camera thường, visual của nữ ca sĩ vẫn thu hút được mọi ánh nhìn của đông đảo những người có mặt tại sự kiện. 

Diệp Lâm Anh có mặt tại buổi ra mắt MV mới của Lưu Hương Giang. Ảnh: Internet
Diệp Lâm Anh có mặt tại buổi ra mắt MV mới của Lưu Hương Giang. Ảnh: Internet

Đáng nói, khi nghe ca khúc 'Mất anh em tìm lại thấy chính mình' của Lưu Hương Giang, Diệp Lâm Anh dường như đã có 'một nốt lặng' trong một khoảng thời gian ngắn. 

Dường như đồng cảm với tâm trạng của Lưu Hương Giang khi viết ca khúc này này nên cô cũng khá xúc động. 

Diệp Lâm Anh 'đẹp gây mê' dưới ống kính của team qua đường - Ảnh 1
 
Diệp Lâm Anh ngày càng thăng hạng nhan sắc sau đổ vỡ hôn nhân. Ảnh: Internet
Diệp Lâm Anh ngày càng thăng hạng nhan sắc sau đổ vỡ hôn nhân. Ảnh: Internet

Khi Lưu Hương Giang đang trình diễn ca khúc, Diệp Lâm Anh đã tiến đến nắm chặt tay Diệp Lâm Anh. Chính những chia sẻ nhẹ nhàng và đầy tinh tế của hai người phụ nữ khiến cho ai nấy đều không khỏi xúc động nghẹn ngào. 

Sau khi chính thức đường ai nấy đi với ông xã thiếu gia, Diệp Lâm Anh dường như kín tiếng hơn trong chuyện đời tư, cô tích cực tham gia vào các hoạt động kinh doanh và dành thời gian để chăm sóc con nhỏ. 

Cô hiện tập trung cho kinh doanh và chăm sóc con nhỏ. Ảnh: Facebook
Cô hiện tập trung cho kinh doanh và chăm sóc con nhỏ. Ảnh: Facebook

Nữ diễn viên từng tiết lộ bản thân đã phải sắp xếp nhiều thứ cũng như nỗ lực và chăm chỉ hết mức để có thể đứng vững sau biến cố. 

Diệp Lâm Anh sau đó cũng nhanh chóng vực dậy tinh thần cũng như kinh tế để có thể đứng vững và làm chỗ dựa cho các thiên thần nhỏ. Thời gian qua cô đã có nhiều thay đổi tích cực sau nhiều biến cố và nhận về nhiều lời khen khi sắc vóc cũng được dân tình đánh giá ngày càng lên hương và gợi cảm hơn. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news