Tin mới

Bảo Thanh bất ngờ tuyên bố dừng đóng phim vì lý do không ngờ đến

Thứ tư, 08/07/2020, 13:57 (GMT+7)

Nữ diễn viên Bảo Thanh đã quyết định dừng đóng phim để thực hiện kế hoạch sinh con giữa thời điểm sự nghiệp đang ở đỉnh cao.

Ở tuổi 30, Bảo Thanh đã sở hữu trong tay những vai diễn để đời, đi vào lòng khán giả.

Tuy nhiên giữa lúc thời điểm đang ở đỉnh cao, Bảo Thanh đã có quyết định hết sức táo bạo khi dừng đóng phim để tiếp tục làm tròn nghĩa vụ của người mẹ.

Theo chia sẻ, cô cảm thấy mình đã dành cả tuổi trẻ để hy sinh và cống hiến cho sân khấu và phim ảnh nên đã đến thời điểm dừng lại cho gia đình.

Nữ diễn viên Bảo Thanh. Ảnh: Internet

Trong vài năm trở lại đây, hai vợ chồng luôn mong ước sẽ có em bé thứ hai.

Ở thời điểm hiện tại là thích hợp để tập trung cho kế hoạch đó.

Bảo Thanh hạnh phúc bên ông xã. Ảnh: Facebook

Chia sẻ với truyền thông, Bảo Thanh cho rằng khán giả cũng như người hâm mộ sẽ hiểu cho chuyện của mình.

Cũng giống như bất kỳ người phụ nữ nào luôn coi gia đình là điều quan trọng nhất.

Nữ diễn viên Bảo Thanh và ông xã. Ảnh: Internet

Cô cũng hứa hẹn rằng sau vài năm tạm nghỉ để hoàn thành thiên chức của người mẹ, cô sẽ trở lại và tiếp tục cống hiến cho khản giả và sống với đam mê của mình.

Gia đình nhỏ của nữ diễn viên Bảo Thanh. Ảnh: Facebook

Cũng theo tiết lộ của nữ diễn viên, vợ chồng cô từng có ý định sinh con vào năm 2019, nhưng vì vai diễn Anh Thư quá nhập vai nên cô đã xin phép chồng tạm hoãn kế hoạch này.

Vai diễn này sau đó đã tạo nên hiệu ứng và mang đến cho nữ diễn viên nhiều giải thưởng cũng như tình cảm lớn từ phía các khán giả.

Nữ diễn viên Bảo Thanh trong bộ phim Về nhà đi con. Ảnh: Internet

Trong vài năm trở lại đây, Bảo Thanh cũng liên tục gặt hái được nhiều thành công như:  Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con, Ngày ấy mình đã yêu... Hiệu ứng từ các vai diễn giúp cô trở thành gương mặt quảng cáo ăn khách ở khu vực phía Bắc.

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh riêng nhưng ông xã vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để trở thành người quản lý, hỗ trợ cho Bảo Thanh trong công việc cống hiến cho nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news