Tin mới

Bảo Thanh đăng trạng thái đầy ẩn ý nghi đang đá xoáy 'Tuesday 2s'

Thứ năm, 15/08/2019, 21:49 (GMT+7)

Giữa tâm bão cô gái trẻ tên Khánh My bị tố "làm màu" dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn 2s trong phim ở tập cuối "Về nhà đi con", Bảo Thanh bất ngờ đăng đàn đầy ẩn ý.

Mới đây, câu chuyện thu hút dân mạng chính là pha hài hước của hotgirl 9X trong tập cuối của "Về nhà đi con". Theo đó, sự xuất hiện của hotgirl 9X có tên Khánh My đã khiến dân tình "cười ra nước mắt".

Cụ thể, người này tuyên bố mình sẽ xuất hiện trong tập cuối phim "Về nhà đi con" khiến dân mạng đồn thổi việc xuất hiện "tiểu tam" xen giữa Thư và Vũ. Tuy nhiên, đến tập cuối, dân tình phát hiện cô nàng này chỉ xuất hiện 2s và là diễn viên quân chúng cho Vũ mượn ô để cầu hôn.

Chính điều này cô gái đến từ Hải Phòng này nhanh chóng nhận nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng. Ngay giữa tâm bão, một nữ phụ khác trong phim cũng đăng đàn cà khịa "Tuesday 2s" Khánh My.

"Tuy chỉ là vai nhỏ nhưng khi lên hình mình cũng được thoại vài lần và từ khi phim lên sóng các tập mình tham gia, mình cũng chưa từng viết bài nào khoe khoang như bạn nào đấy. Nghe nói chỉ được xuất hiện 2s tập cuối mà bạn ý làm hẳn một album suốt từ khi tham gia phim đến giờ", người này viết.

Khánh My bị "ném đá" vì "nổ" trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, cả hai đã nhận nhiều gạch đá từ dân mạng. Mới đây, Bảo Thanh bất ngờ đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Đừng bao giờ mang nỗi đau của người khác ra làm trò đùa. Đừng câu like câu view rẻ tiền, ngớ ngẩn. Bài học cho em và cũng là bài học cho rất nhiều người. Để có được thành công phải biết hy sinh và đánh đổi bằng nhiều nước mắt lắm! Rồi em sẽ trưởng thành bằng những vấp ngã, rồi em sẽ hiểu. Có được lòng tin thì khó, đánh mất nó chỉ 1 lần quay đầu.".

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người cho rằng, nữ diễn viên phim "Sống chung với mẹ chồng"đang muốn nhắc tới không ai khác chính là cô nàng nữ phụ chỉ xuất hiện vỏn vẹn 2s trong "Về nhà đi con".  Cô cho rẳng để nổi tiếng và thành công thì phải biết hy sinh và đánh đổi bằng nhiều thứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news