Tin mới

Bảo Thanh khoe được chồng tặng biệt thự, ‘tình địch’ lập tức có động thái gây sốt

Thứ năm, 20/02/2020, 16:17 (GMT+7)

Mới đây, Bảo Thanh đã khoe bức ảnh chụp cùng ông xã ở căn biệt thự mới.

Trên trang cá nhân, Bảo Thanh gây chú ý khi khoe căn nhà được ông xã mới mua tặng. Qua bức hình mà nữ diễn viên chia sẻ, đây là một căn biệt thự vô cùng sang chảnh.

Được biết, đây là căn nhà mà Bảo Thanh mua cuối năm ngoái. Cả hai mới chuyển sang căn nhà này. Nữ diễn viên “Về nhà đi con” tỏ ra vui mừng khi được chồng tặng nhà mới. Đồng thời, Bảo Thanh cũng mong muốn ông xã tặng thêm những món quà đặc biệt khác.

Bảo Anh chụp ảnh cùng với ông xã tại biệt thự mới

"Quảng xà iu dấu của ta. Chàng đã tặng ta căn nhà rồi. Có thể nào tặng thêm chiếc xe và cô công chúa nữa cho đủ bộ hay không? Yêu chàng”, Bảo Thanh chia sẻ.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của Bảo Thanh đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong đó, đáng chú ý nhất là bình luận của ‘tình địch’ trong phim ‘Về nhà đi con’ của Bảo Thanh, Quỳnh Nga. Ngay dưới bài viết, Quỳnh Nga để lại bình luận: “Chàng chuẩn tấu” khiến người hâm mộ thích thú.

Dù trong phim là tình địch nhưng ngoài đời, Bảo Thanh và Quỳnh Nga có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Cả hai thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Sau thành công của “Về nhà đi con”, Bảo Anh trở thành một trong những nữ diễn viên được săn đón nhất nhì trong showbiz. Cô liên tục nhân được nhiều hợp đồng quảng cáo với mức cát-xê tăng đáng kể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thanh Quỳnh Nga