Tin mới

Hoàng Oanh công khai chuyện Nhã Phương giấu kín nhưng lại bị ‘ném đá’ vì sai sót nguy hiểm

Thứ năm, 20/02/2020, 11:00 (GMT+7)

Mới đây, MC Hoàng Oanh liên tục bị nhắc nhở vì sai sót nguy hiểm khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Hoàng Oanh và Nhã Phương là cặp bạn thân trong showbiz. Đám cưới Hoàng Oanh, Nhã Phương và Trường Giang đều đích thân tới dự. Sau khi kết hôn, nữ MC xinh đẹp công khai chuyện mang thai đứa con đầu lòng với ông xã ngoại quốc, khác với Nhã Phương trước đó, giấu kín chuyện mang bầu và sinh em bé.

Hoàng Oanh diện giày cao gót dự sự kiện mới đây

Tuy nhiên, kể từ khi công khai chuyện mang thai, hình ảnh MC Hoàng Oanh đi giày cao gót gây nguy hiểm cho mẹ bầu lại khiến người hâm mộ lo lắng. Sau khi bị dư luận ‘ném đá’, nữ MC mới lên tiếng.

Theo lời chia sẻ của Hoàng Oanh, cô cho biết bức ảnh đi giày cao gót chụp cách đây 3 -4 năm, còn hiện tại, cô chỉ đi giày bệt hoặc giày thấp hơn 5 cm.

Hoàng Oanh lên tiếng giải thích về việc đi giày cao gót

“Mọi người ơi em rất cám ơn mọi người đã quan tâm nhưng mà đây là Hình Cũ trong bộ ảnh em chụp 3,4 năm trước rồi ạ!

Em cũng biết chăm sóc bản thân và em bé mà, cả tháng nay mang giày bệt hoặc giày thấp hơn 5cm nếu mặc váy dài để ko bị vấp thôi. Giờ ai mời chụp đầm bầu hay sản phẩm cho mẹ bầu em bé là em làm liền, ở nhà trốn Covid 19 cũng buồn chán lắm”, nữ MC chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi kết hôn, Hoàng Oanh đang hạnh phúc bên ông xã. Dù khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa nhưng chồng cô vẫn cố gắng giao tiếp và cùng tham gia, giao lưu với ba mẹ, các em của vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news