Tin mới

Bảo Thy định cho con trai 1 tuổi ăn đòn vì lý do khó đỡ, nghe xong ai cũng khen 

Thứ bảy, 19/11/2022, 11:02 (GMT+7)

Tạm gác lại hoạt động nghệ thuật để vun vén hạnh phúc cho tổ ấm nhỏ, ca sĩ Bảo Thy cũng gặp phải không ít tình huống dở khóc dở cười phải cầu cứu dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Bảo Thy đã đăng tải dòng trạng thái về con trai cưng vừa tròn 1 tuổi để hỏi ý kiến của dân mạng. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết cu Tý vừa tròn 1 tuổi đã biết nói nhiều từ như ba, mẹ, bà, dạ và từ ghép đầu tiên là đi chơi. 

Bảo Thy định cho con trai 1 tuổi ăn đòn vì biết nói nên đòi đi chơi cả ngày
Bảo Thy định cho con trai 1 tuổi ăn đòn vì biết nói nên đòi đi chơi cả ngày
Bảo Thy định cho con trai 1 tuổi ăn đòn vì lý do khó đỡ, nghe xong ai cũng khen  - Ảnh 1

Thế nhưng vì biết nói nên cậu bé cứ từ sáng đến tối rên la đòi đi chơi suốt nếu không được đi là nước mắt ngắn dài. Nữ ca sĩ "cầu cứu" dân mạng rằng cô biết có khủng hoảng lúc 1 tuổi nhưng không biết có khủng hoảng đòi đi ra khỏi nhà như này. 

Hiện tại Bảo Thy cho biết cô cảm thấy rất hoang mang, không biết có nên tét vào mông con hay không với cái tội 1 tuổi đã đòi đi rông suốt ngày. Trăn trở của "công chúa bong bóng" khiến dân tình phải bật cười vì câu chuyện tấu hài từ vị trí bà mẹ bỉm sữa.

Con trai ca sĩ Bảo Thy
Con trai ca sĩ Bảo Thy

Thay vì đưa ra lời khuyên cho Bảo Thy, dưới phần bình luận Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi cho con trai của Bảo Thy khi cậu bé thông minh, nhanh biết nói. Cũng có bình luận nhắn nhủ nữ ca sĩ nên cẩn trọng vì ngoài giai đoạn 1 tuổi còn có giai đoạn 3 tuổi khiến phụ huynh phải đau đầu.

"Đáng yêu quá, xin vía cháu nhanh biết nói thông minh như con của chị nha".

"Con Thy nói giỏi quá. Con mình 17 tháng chưa biết kêu mẹ. Mà bà ngoại, ông, ba, xe, cá nói được cũng khá nhiều. Đôi lúc dùng tiếng gì nói không hiểu luôn

Mà vẫn không biết gọi mẹ".

"Mỗi lứa tuổi sẽ có một niềm vui khác nhau, mẹ Thy cứ chờ coi"... là những bình luận của dân mạng.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Bảo Thy
Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Bảo Thy

Bảo Thy là giọng ca được nhiều khán giả yêu mến, "công chúa bong bóng" từng là tuổi thơ và ký ức đẹp của bao người. Sau thời gian ca hát sôi nổi, Bảo Thy dừng hoạt động, sau đó trở lại với âm nhạc và bất ngờ thông báo kết hôn với ông xã doanh nhân giàu có. Cặp đôi sau thời gian về chung một nhà đã chào đón con trai đầu lòng.

Có thể nói trong số những ca sĩ cùng thời hiện tại, Bảo Thy là giọng ca có cuộc sống viên mãn. Là người phụ nữ của gia đình, Bảo Thy luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho tổ ấm. Vừa qua cô cũng thông báo hạn chế lại hoạt động âm nhạc để giành thời gian cho gia đình. Thông tin khiến người hâm mộ ít nhiều tiếc nuối nhưng vẫn hạnh phúc vì sau khi trải qua nhiều biến cố, Bảo Thy cũng đã có được hạnh phúc xứng đáng với một nàng công chúa.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news