Tin mới

Lệ Quyên chiều chuộng bản thân bằng mốt áo xuyên thấu nội y

Thứ sáu, 18/11/2022, 21:15 (GMT+7)

"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên không ngại diện những chiếc áo mỏng như giấy, nhìn thấy cả nội y bên trong, khoe đường cong đẹp mắt nhờ chăm chỉ tập luyện.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh mới toanh khoe sự thích nghi nhanh chóng của mình ở nhiều môi trường khác nhau. Ngoài những ngày diễn ở phòng trà, có những ngày nữ ca sĩ làm việc ở không gian trẻ trung, đòi hỏi phải thay đổi phong cách thời trang sao cho phù hợp. 

Lệ Quyên chiều chuộng bản thân bằng mốt áo xuyên thấu khoe cả nội y
Lệ Quyên chiều chuộng bản thân bằng mốt áo xuyên thấu khoe cả nội y
Lệ Quyên chiều chuộng bản thân bằng mốt áo xuyên thấu nội y - Ảnh 1

Tuy nhiên, sự chú ý lại chỉ đổ dồn vào trang phục mà Lệ Quyên mặc. Cô diện chiếc áo trong suốt nhìn xuyên thấu cả nội y. Quần da màu vàng kết hợp với đôi bốt đồng màu. Với set đồ này, "nữ hoàng phòng trà" nhìn hack tuổi đáng kể, nữ ca sĩ cũng không quên tạo những kiểu dáng nhí nhảnh mang thương hiệu riêng.

Dưới phần bình luận, Lệ Quyên nhận được rất nhiều lời khen về sự trẻ đẹp cũng như nhan sắc như bị thời gian bỏ quên. Ở đội tuổi 41, trải qua một lần sinh nở nhưng Lệ Quyên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn như vậy là rất đáng ngưỡng mộ. Thay vì những cách tạo dáng có phần phản cảm trước đây, có thể thấy nữ ca sĩ đã biết tiết chế hơn, ngày càng xì tin, trẻ trung hack tuổi.

Lệ Quyên chiều chuộng bản thân bằng mốt áo xuyên thấu nội y - Ảnh 2
Lệ Quyên chiều chuộng bản thân bằng mốt áo xuyên thấu nội y - Ảnh 3

Để có được vóc dáng ấn tượng như vậy Lệ Quyên đã vô cùng miệt mài tập luyện suốt mùa dịch, đến bây giờ nữ ca sĩ vẫn duy trì để giữ form. Hiện cô có thể tự tin diện mọi phong cách với thân hình không chút mỡ thừa. Sánh bước bên Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên dù hơn 12 tuổi nhưng dường như không hề có sự cách biệt về tuổi tác.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Lệ Quyên là ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích với giọng hát trời phú đặc trưng, khó lẫn. Sau đổ vỡ hôn nhân với Doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên đã tìm được hạnh phúc mới bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Cả hai từng bị khán giả phản ứng dữ dội nhưng hiện tại, sau gần 2 năm bên nhau cặp đôi đã được công chúng dần ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news