Tin mới

Giữa lúc vướng nghi vấn sinh con đầu lòng, Bảo Thy mạnh dạn tung ảnh điển trai của tình đầu

Thứ bảy, 18/09/2021, 11:00 (GMT+7)

Bảo Thy mạnh dạn giới thiệu về mối tình đầu khiến công chúng phải thốt lên trầm trồ vì vẻ điển trai của anh chàng.

Là nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt, Bảo Thy bao nhiêu năm qua vẫn luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo công chúng. Đặc biệt cuộc sống hạnh phúc của cô bên chồng đại gia cũng khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ.

Đang có cuộc sống hôn nhân thăng hoa, mới đây Bảo Thy bất ngờ nhắc đến mối tình đầu và không ngần ngại công khai luôn diện mạo cực bảnh của "người cũ". Trên trang cá nhân, Công chúa bong bóng đăng tải hình ảnh xinh đẹp và hỏi: "Mối tình đầu của bạn là năm bao nhiêu tuổi?".

Bảo Thy bất ngờ nhắc về mối tình đầu. Ảnh: FBNV
Bảo Thy bất ngờ nhắc về mối tình đầu. Ảnh: FBNV

Ngay ở phần bình luận, Bảo Thy cũng tiết lộ về mối tình đầu của mình. Không phải ai xa lạ chính là nam ca sĩ, diễn viên Bi Rain. Bảo Thy hài hước cho hay đã "cảm nắng" Bi Rain từ thời theo dõi bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc.

Nữ ca sĩ công khai luôn diện mạo điển trai của tình đầu Bi Rain. Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ công khai luôn diện mạo điển trai của tình đầu Bi Rain. Ảnh: FBNV

Bên cạnh những lời bình luận hài hước hay bày tỏ tình cảm với Bảo Thy trong bài viết này, bất ngờ xuất hiện một cư dân mạng kém duyên khi so sánh một đêm ở cạnh cô với số tiền 20 tỷ đồng. Ngay lập tức, Bảo Thy đã bật chế độ "gắt" đề đáp trả: "Cả 2 thì có trong giấc mơ của kiếp sau bạn cũng không có được đâu đừng nói chi kiếp này nha". 

Bảo Thy đáp trả gay gắt lời bình luận khiếm nhã. Ảnh: FBNV
Bảo Thy đáp trả gay gắt lời bình luận khiếm nhã. Ảnh: FBNV

Sau khi kết hôn với chồng đại gia, Bảo Thy không ít lần bị đồn mang thai con đầu lòng nhưng nữ ca sĩ liên tục lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định bản thân mập ra chứ chưa mang thai. Tuy nhiên, động mới mới đây khiến dân tình nghi ngờ nữ ca sĩ đã sinh con đầu lòng. 

Trong một bài đăng, chuyên viên trang điểm cũng là bạn thân của Bảo Thy bất ngờ để lại dòng bình luận nói rằng giờ nữ ca sĩ cầm bình sữa. Điều này khiến dân tình không khỏi xôn xao về việc Bảo Thy mang thai và đã sinh con đầu lòng.

Giữa lúc vướng nghi vấn sinh con đầu lòng, Bảo Thy mạnh dạn tung ảnh điển trai của tình đầu - Ảnh 1

Trước đó, khi phủ nhận tin đồn mang bầu, Bảo Thy cho biết cô cũng rất mong chờ tin vui này và nếu như niềm hạnh phúc này đến, cô sẽ công khai chia sẻ niềm vui với tất cả khán giả và người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news