Tin mới

Lệ Quyên thừa nhận điều khiến cô không vướng lùm xùm, tỏ rõ thái độ giữa 'biến sao kê' của showbiz Việt

Thứ bảy, 18/09/2021, 08:59 (GMT+7)

Giữa lúc hàng loạt sao Việt rơi vào vòng xoáy sao kê thì Lệ Quyên lại có những chia sẻ liên quan đến bản thân và tỏ rõ thái độ với những người đồng nghiệp.

Thời gian vừa qua, liên tiếp nhiều sao Việt như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thủy Tiên gặp điêu đứng bởi lời tố cáo Từ thiện bất chính và bị Cộng đồng mạng kịch liệt đòi sao kê.

Trong động thái mới nhất, nếu như Trấn Thành tung sao kê thông qua một bài đăng Facebook thì Thủy Tiên lại trực tiếp livestream quá trình tới ngân hàng sao kê, làm rõ mọi nghi ngờ trước sự chứng kiến của truyền thông và cộng đồng mạng.

Tóm tắt nội dung buổi livestream chóng vánh của Thủy Tiên - Công Vinh
Tóm tắt nội dung buổi livestream chóng vánh của Thủy Tiên - Công Vinh

Giữa lúc "vòng xoáy sao kê" bao phủ showbiz Việt, Lệ Quyên cũng có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân cùng với bức ảnh nữ ca sĩ selfie nằm nhà giữa thời điểm dịch bệnh. Dù không nhắc trực tiếp đến vấn đề từ thiện nhưng chia sẻ của giọng ca Sầu tím thiệp hồng đúng lúc này cũng khiến khán giả hiểu được những ẩn tình mà cô đề cập tới

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết bản thân không vướng vào lùm xùm do ban đầu đã có cách làm khác người là hành động dựa vào sức của mình. Đặc biệt, Lệ Quyên tỏ rõ thái độ với những người đồng nghiệp khi cô thương cảm cho nhiều nghệ sĩ.

Chia sẻ của Lệ Quyên trước 'biến căng' showbiz. Ảnh: IG
Chia sẻ của Lệ Quyên trước "biến căng" showbiz. Ảnh: IG

"Không phải Quyên may mắn khi không vướng lùm xùm mà vì Quyên lựa chọn cách của Quyên, Quyên làm gì cũng theo sức của mình có đến đâu làm đến đó. Tự nhiên nằm nghĩ, thấy thương quá, thương lắm những anh chị em trong gia đình nghệ sĩ của Quyên.

Thôi chúng ta hãy cố gắng giúp được ai thì giúp nhưng theo cách bình yên nhất, không gây tổn thương cho bản thân nha. Giá như được gặp và ôm lúc này", Lệ Quyên tâm sự.

Lệ Quyên cho biết cho làm mọi chuyện dựa theo sức mình nên tránh được ồn ào. Ảnh: Internet
Lệ Quyên cho biết cho làm mọi chuyện dựa theo sức mình nên tránh được ồn ào. Ảnh: Internet

Không vướng vào ồn ào từ thiện, chia sẻ mang tính tinh tế của Lệ Quyên khi động viên, thể hiện rõ thái độ với những người nghệ sĩ - những người đồng nghiệp giữa biến sao kê nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Dù chưa biết ai đúng ai sai trong ồn ào này nhưng hành động thầm lặng ủng hộ đồng nghiệp nhưng không đề cập trực tiếp đến sự việc chứng tỏ lối hành xử khéo léo của "nữ hoàng phòng trà".

Lệ Quyên không 'ngồi yên' trước biến căng Vbiz. Ảnh: Internet
Lệ Quyên không "ngồi yên" trước biến căng Vbiz. Ảnh: Internet

Trước đó, khi người anh thân thiết là Đàm Vĩnh Hưng vướng vào ồn ào từ thiện với bà PH và đứng ra thực hiện cuộc chiến pháp lý, Lệ Quyên không nói một lời nào. Thay vào đó. cô thả nhẹ những dòng trái tim bên dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng như động viên đàn anh mạnh mẽ, vượt qua sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news