Tin mới

Bảo Thy tiết lộ cuộc sống hôn nhân hiện tại bên chồng doanh nhân

Thứ năm, 29/06/2023, 14:23 (GMT+7)

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Bảo Thy khiến nhiều chị em mong ước.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Bảo Thy đã đăng tải khoảnh khắc sánh đôi cùng ông xã trong một sự kiện. Nữ ca sĩ cho biết bản thân đã chọn đúng người và được là chính mình, được làm những việc mà bản thân thích khi ở bên nửa kia. 

Bảo Thy quậy hết nấc bên chồng doanh nhân. Ảnh: FBNV.
Bảo Thy quậy hết nấc bên chồng doanh nhân. Ảnh: FBNV.

Bảo Thy bày tỏ: "Đối với anh, em mãi là cô bé quậy". Có thể thấy, dù đã lấy chồng sinh con nhưng Bảo Thy vẫn luôn tươi tắn, nhí nhảnh. Nhan sắc của Bảo Thy ngày càng trẻ hơn so với trước. 

Nhan sắc của Bảo Thy được khen là lão hóa ngược. Ảnh: FBNV.
Nhan sắc của Bảo Thy được khen là lão hóa ngược. Ảnh: FBNV.

Kể từ sau khi kết hôn, Bảo Thy thoải mái đăng tải khoảnh khắc đời thường của gia đình nhỏ lên mạng xã hội. Không quá phô trương nhưng nhìn vào tổ ấm nhỏ của cô nàng khán giả cũng đủ thấy nữ ca sĩ hạnh phúc đến nhường nào. Vì ông xã hơn Bảo Thy nhiều tuổi nên anh là người đàn ông chững chạc, tâm lý và luôn ủng hộ mọi quyết định của vợ.

Thậm chí ở quyết định tạm gác lại sự nghiệp tự tay chăm sóc quý tử và vun vén hạnh phúc gia đình cũng được chồng doanh nhân ủng hộ. Từ sau khi lên xe hoa, Bảo Thy hạn chế đi diễn hơn vì cô đang trong giai đoạn chăm con nhỏ.

Hơn nữa, với Bảo Thy việc vun đắp, chăm lo cho gia đình ở thời điểm hiện tại là quan trọng nhất. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Khi xác định kết hôn là Thy đã gác lại sự nghiệp phần nào rồi. Thế nên khi có con Thy lại càng hiểu rõ trách nhiệm của người mẹ là phải đồng hành cùng con trong giai đoạn những năm đầu đời khi con hình thành tính cách và cảm quan về cuộc sống. Nên Thy sẽ cố gắng hết sức để bên con trọn vẹn. Vì bây giờ niềm hạnh phúc lớn nhất của Thy là cục cưng này".

Bảo Thy tiết lộ cuộc sống hôn nhân hiện tại bên chồng doanh nhân - Ảnh 1
 
Bảo Thy tiết lộ cuộc sống hôn nhân hiện tại bên chồng doanh nhân - Ảnh 2
 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news