Tin mới

Hồ Văn Cường 'gặt hái' lớn về kinh tế sau khi được người hâm mộ dành nhiều tình cảm

Thứ tư, 28/06/2023, 20:25 (GMT+7)

Hồ Văn Cường tiếp tục nhận được nhiều tình cảm của khán giả với rất nhiều món quà giá trị đã được gửi đến anh.

Gác lại những ồn ào trong quá khứ, Hồ Văn Cường giờ đây được khán giả và người yêu nhạc nhắc đến với sự cần mẫn trong hoạt động âm nhạc. Sau khi được Ngọc Sơn nâng đỡ, dìu dắt những bước đi trong sự nghiệp, nam ca sĩ trẻ có điều kiện trở lại với sân khấu và hết mình với đam mê. Lượng người hâm mộ của Hồ Văn Cường cũng ngày một gia tăng.

Hồ Văn Cường tập trung phát triển sự nghiệp sau khi được Ngọc Sơn nâng đỡ sự nghiệp. Ảnh: FBNV
Hồ Văn Cường tập trung phát triển sự nghiệp sau khi được Ngọc Sơn nâng đỡ sự nghiệp. Ảnh: FBNV

Mới đây, dân tình lại tiếp tục trầm trồ khi người hâm mộ của Hồ Văn Cường có màn "chơi lớn", không ngại chi tiền thể hiện tình cảm của mình đến thần tượng. Theo đó, FC Hồ Văn Cường đã đăng tải bài viết thông báo nam ca sĩ đã nhận được những món quà là số tiền lớn từ những người hâm mộ trong và ngoài nước dành tặng. 

Theo bài đăng, số tiền mà Hồ Văn Cường nhận được lên đến hơn 30 triệu đồng, con số không phải là quá lớn nhưng đây đều là tất cả tình cảm mà khán giả muốn chia sẻ với Hồ Văn Cường. Điều này cũng chứng minh độ chịu chi mà fan của nam ca sĩ trẻ sẵn sàng dành cho thần tượng của mình.

Hồ Văn Cường 'gặt hái' lớn về kinh tế sau khi được người hâm mộ dành nhiều tình cảm - Ảnh 1
 
Hồ Văn Cường tiếp tục nhận được quà khủng từ người hâm mộ. Ảnh: FBNV
Hồ Văn Cường tiếp tục nhận được quà khủng từ người hâm mộ. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, Hồ Văn Cường cũng nhận được những món tiền lớn là quà của người hâm mộ. Theo đó, một người giấu tên tặng nam ca sĩ một bó hoa tiền với tổng giá trị lên đến 120 triệu đồng. Trước đó, Hồ Văn Cường cũng rất nhiều lần được tặng hoa tiền, vòng đan bằng tiền. Điều này chứng tỏ sự chịu chi của fan Hồ Văn Cường cũng như tình cảm dạt dào mà fan vẫn luôn dành cho anh.

Hồ Văn Cường liên tục nhận được quà khủng từ người hâm mộ. Ảnh: FBNV
Hồ Văn Cường liên tục nhận được quà khủng từ người hâm mộ. Ảnh: FBNV

Trước việc Hồ Văn Cường liên tục nhận được những món quà vô cùng giá trị từ người hâm mộ, đại diện FC của Hồ Văn Cường chia sẻ với VTC News, cho biết nam ca sĩ trẻ luôn nhận được tình cảm của người hâm mộ. Đặc biệt những người hâm mộ luôn coi nam ca sĩ là con cháu trong gia đình nên đã dành tặng anh những món quà giá trị nhất.

"Tôi cũng không hiểu tại sao Hồ Văn Cường lại có một sức hút gì kỳ lạ mà không thể giải thích được. Từ khi vô tình nghe Hồ Văn Cường hát ca khúc 'Về miền Tây' năm 2016, tôi đã say mê từ đó. Kể từ đó đến nay, tôi không bao giờ quên được Hồ Văn Cường. Vì thế nên mỗi khi gặp, chúng tôi càng quý mến nhiều hơn và muốn dành hết tình cảm cho cậu ấy", đại diện FC Hồ Văn Cường cho hay.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news