Tin mới

T.O.P (Big Bang) xác nhận đóng siêu bom tấn Squid Game mùa 2

Thứ năm, 29/06/2023, 09:53 (GMT+7)

Sau khi rời Big Bang, T.O.P sẽ trở lại với vai trò diễn viên trong Squid Game mùa 2.

Mới đây, Netflix chính thức công bố thêm 8 diễn viên mới sẽ xuất hiện tại Squid Game mùa 2 bao gồm cựu thành viên Big Bang T.O.P, cựu thành viên IZ*ONE Jo Yuri, Park Gyu Young, Kang Ae Sim, Lee David, Lee Jin Wook, Choi Seung Hyun, Roh Jae Won và Won Ji An.

Dàn cast mới của Squid Game 2
Dàn cast mới của Squid Game 2

Trước đó. một số cái tên xác nhận sẽ có mặt ở mùa 2 là Im Si Wan, Kang Ha Neul, Park Sung Hoon và Yang Dong Geun bên cạnh dàn cast ban đầu do Netflix công bố là Lee Jung Jae, Lee Byung Hun, Gong Yoo và Wi Ha Jun.

Thông tin T.O.P trở lại với vai trò diễn viên ngay lập tức thu hút sự chú ý lớn của Cộng đồng mạng, đặc biệt là trong bom tấn hoành tráng nổi tiếng toàn cầu như Squid Game.

Cựu thành viên Big Bang T.O.P xác nhận đóng Squid Game 2
Cựu thành viên Big Bang T.O.P xác nhận đóng Squid Game 2

Vào hồi tháng 5, T.O.P khiến cộng đồng fan Kpop dậy sóng khi bất ngờ gạch cụm từ Big Bang ra khỏi tên mình, tuyên bố đã rời nhóm. Hành động có phần "phũ phàng" của nam rapper khiến anh phải hứng chịu làn sóng chỉ trích lớn từ cộng đồng mạng.

Sau khi tuyên bố rời nhóm, T.O.P cho biết sẽ tập trung cho sự nghiệp solo và trở lại với diễn xuất. Năm 2019, T.O.P từng gây sốt khắp châu Á khi vào vai sát thủ máu lạnh trong bom tấn đình đám của Hàn Quốc "Iris". Chính vì vậy, việc nam rapper xác nhận đóng Squid Game 2 khiến cộng đồng mọt phim không khỏi phấn khích.

T.O.P nhận được nhiều đánh giá cao trong 'Iris'
T.O.P nhận được nhiều đánh giá cao trong "Iris"

Squid Game chính thức trở thành hiện tượng toàn cầu vào tháng 9/2021 với mùa đầu tiên. Bộ phim trở thành series truyền hình được xem nhiều nhất trong lịch sử Netflix với hơn 2,2 tỷ giờ xem, tương đương với 265,2 triệu lượt xem cho cả series. Squid Game đã giành được 14 đề cử giải Emmy và đạt sáu đề cử, trong đó có chiến thắng lịch sử của nam diễn viên Lee Jung Jae ở hạng mục Nam chính xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình. Đạo diễn Hwang Dong Hyuk cũng đã giành được giải Emmy cho hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất.

Ở mùa 2, Hwang Dong Hyuk sẽ tiếp tục trở lại với vai trò đạo diễn, biên kịch và điều hành sản xuất. Firstman Studio đóng vai trò là nhà sản xuất chính.

Buổi đọc kịch bản đã bắt đầu vào ngày 23/6 và quá trình quay phim sẽ bắt đầu vào nửa cuối năm 2023.

T.O.P (Big Bang) xác nhận đóng siêu bom tấn Squid Game mùa 2 - Ảnh 1
 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news