Tin mới

H'Hen Niê liên tục báo hiếu cha mẹ sau khi 'đổi đời', hình ảnh sang chảnh hiếm hoi của gia đình gây chú ý

Thứ tư, 28/06/2023, 16:42 (GMT+7)

Khoảnh khắc H'Hen Niê bên cạnh gia đình mình nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Kể từ sau khi trở thành hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới, cuộc sống của H'Hen Niê có nhiều thay đổi khi trở thành người của công chúng, người có sức ảnh hưởng. Cuộc sống của nàng hậu vì thế cũng bận rộn hơn và có nhiều khoản thu nhập giúp cô gia tăng kinh tế, sở hữu khối tài sản nhiều người ngưỡng mộ. 

H'Hen Niê liên tục báo hiếu cha mẹ sau khi 'đổi đời', hình ảnh sang chảnh hiếm hoi của gia đình gây chú ý - Ảnh 1
 

Có sự "đổi đời" là thế, H'Hen Niê luôn có những hành động báo hiếu cha mẹ. Cô dành tiền để sửa nhà, mua đất, mua vàng cho bố mẹ. Mới đây nhất, nàng hậu còn dẫn cả gia đình mình đi cu lịch sang chảnh và ghi lại những khoảnh khắc đầy ấn tượng. Trên trang cá nhân, những hình ảnh hạnh phúc của gia đình nàng hậu được chia sẻ và nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

H'Hen Niê liên tục báo hiếu cha mẹ sau khi 'đổi đời', hình ảnh sang chảnh hiếm hoi của gia đình gây chú ý - Ảnh 2
 
H'Hen Niê hạnh phúc bên gia đình. Ảnh: Internet
H'Hen Niê hạnh phúc bên gia đình. Ảnh: Internet

Trong khoảnh khắc này, có thể thấy gia đình H'Hen Niê có bữa ăn tại một không gian sang chảnh, hiện đại. Thế nhưng gia đình nàng hậu vẫn lên đồ vô cùng giản dị, từ H'Hen Niê cho đến bố mẹ cô, mọi người đều giữ nguyên vẻ chân chất, chân phương. Không khí tại bữa tối này cũng đầy ấm cúng. Vì thế mà không ít người ngưỡng mộ, dành lời khen ngợi cho phút giây sum họp vui tươi của gia đình nàng hậu.

Hồi tháng 3 vừa qua, H'Hen Niê còn có hành động báo hiếu mẹ một cách hoàng tráng khiến bao người trầm trồ. Theo đó, H'Hen Niê đã chia sẻ khoảnh khắc trao tận tay mẹ giấy chứng nhận sở hữu 12 công đất ."Lúc mua tới lúc đi công chứng rất OK, nhưng sau khi đi công chứng và đợi ra bìa thì tin đồn khu này H'Hen mua, thế rồi giá lên. H'Hen chỉ làm nông sản chứ không có dự án gì cả, do gia đình thích làm nông sản thôi", người đẹp viết thêm trong clip.

H'Hen Niê liên tục báo hiếu cha mẹ sau khi 'đổi đời', hình ảnh sang chảnh hiếm hoi của gia đình gây chú ý - Ảnh 3
 
H'Hen Niê 'chăm' báo hiếu bố mẹ. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê "chăm" báo hiếu bố mẹ. Ảnh: FBNV

Không chỉ mua đất, cô còn xây nhà mua xe cho bố mẹ. Tuy đã trở thành một Hoa hậu, một người nổi tiếng nhưng H'Hen Niê luôn khiêm nhường, giản dị như tính cách của mẹ cô. Chính đức tính được kế thừa từ người mẹ ruột đã giúp H'hen Niê đẹp hơn trong mắt công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news