Tin mới

Bảo Thy từng bị khán giả đuổi đánh, ép uống rượu

Thứ bảy, 20/12/2014, 09:51 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Bảo Thy đã chia sẻ có thời gian cô bị khán giả dọa đánh, ép uống rượu khiến cô phải tạm dừng việc ca hát một thời gian.

Nữ ca sĩ Bảo Thy đã chia sẻ có thời gian cô bị khán giả dọa đánh, ép uống rượu khiến cô phải tạm dừng việc ca hát một thời gian.

Ngày 19.12 tại TP.HCM, nữ ca sĩ Bảo Thy đã có buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên Single Lady sau 2 năm vắng bóng trong làng giải trí.

Chia sẻ về lý do vắng bóng trong 2 năm, Bảo Thy cho hay, thời gian trước khi đi biểu diễn ở một quán bar tại Vinh, cô từng bị một khán giả ép uống rượu. Do không biết uống nên cô từ chối. Cuối chương trình, Bảo Thy bị khán giả này đuổi đánh. Sự cố này đã khiến Bảo Thy cảm thấy sợ hãi và quyết định nghỉ ngơi một thời gian để lấy lại tinh thần.

Bảo Thy xinh đẹp trong buổi họp báo

 

Anh trai Bảo Thy đã có bạn gái...
Nên đọc

Hiện tại,  Bảo Thy quay lại và cho ra MV mới mang tên Single Lady. Single Lady là một sáng tác của nhạc sĩ OnlyC dành riêng cho Bảo Thy. Nữ ca sĩ đã ấp ủ và lên kế hoạch thực hiện MV cho ca khúc này từ khá lâu, nhưng vì bận rộn với lịch diễn và các công việc riêng nên mãi đến nay mới có thể hoàn thành. Bảo Thy thực hiện hai phiên bản cho Single Lady và trong dịp này giới thiệu trước phiên bản story.

Theo tin tức được biết, trong MV Single Lady, Bảo Thy đầu tư khá mạnh tay về mặt hình ảnh khi chuẩn bị đến 8 bộ trang phục khác nhau gồm các thiết kế riêng lẫn nhiều món hàng hiệu đắt tiền. 

Bảo Thy được biết đến sau khi lọt vào top 10 người đẹp nhất theo bình chọn của trò chơi trực tuyến Võ Lâm Truyền Kỳ năm 2006 và là thí sinh gây ấn tượng nhất trong đêm Gala Miss Audition 2007. Những ca khúc của Bảo Thy nhận được tình cảm yêu mến của fan trẻ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news