Tin mới

Bảo vệ bạn trai cũ, Hòa Minzy vẫn vướng vào nhiều tranh cãi

Thứ tư, 07/09/2022, 09:17 (GMT+7)

Hòa Minzy dù lên tiếng bảo vệ bạn trai cũ và thể hiện màn chia tay văn minh nhưng vẫn vướng vào nhiều tranh cãi.

Mới đây, những chia sẻ mới có liên quan đến mối quan hệ giữa Hòa minzy và bạn trai cũ bất ngờ nhận được sự quan tâm của CĐM. 

Theo đó, khoảnh khắc Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đã cùng nhau đưa bé Bo đến dự khai giảng đã khiến CĐM không khỏi xôn xao.

Nhiều dân tình đã dành lời khen cho sự chia tay trong văn minh của cả hai và nhiều người lại bày tỏ mong muốn Hòa Minzy và tình cũ sẽ 'tái hợp'.

Hình ảnh Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải xuất hiện cùng nhau sau khi 'đường ai nấy đi' khiến dân tình chú ý. Ảnh: Facebook
Hình ảnh Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải xuất hiện cùng nhau sau khi 'đường ai nấy đi' khiến dân tình chú ý. Ảnh: Facebook

Dù vậy, cách đây ít lâu, giọng ca Rời Bỏ đã lên tiếng khẳng định cô và thiếu gia Minh Hải đã chính thức 'đường ai nấy đi' đồng thời bày tỏ mong muốn các khán giả sẽ ủng hộ quyết định này của cả hai. 

Hòa Minzy bày tỏ mong muốn hãy kết thúc mọi rắc rối tại đây và khẳng định mình và thiếu gia Minh Hải đã không thể quay lại với nhau nữa và mỗi người đều đã có mối quan hệ mới. 

Nữ ca sĩ cũng mong muốn netizen không 'gắn mác' thiếu gia Minh Hải là 'người cũ của Hòa Minzy' để anh có thể hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại. 

Ngay phía bên dưới bài đăng của Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải đã để lại nhiều bình luận cho rằng anh bị chỉ trích sau khi 'đường ai nấy đi' với Hòa Hòa Minzy.

Hòa Minzy lên tiếng về chuyện 'tái hợp' với thiếu gia Minh Hải. Ảnh: Facebook
Hòa Minzy lên tiếng về chuyện 'tái hợp' với thiếu gia Minh Hải. Ảnh: Facebook

Đã có lúc thiếu gia Minh Hải từng 'gục ngã tưởng chừng không thể đứng dậy được nhưng vẫn phải bước tiếp vì cần có trách nhiệm với gia đình. 

Thiếu gia Minh Hải cũng xác nhận mình vừa mở lòng tìm hiểu được 2 tuần thì lại 'gặp sóng gió' và 'người chịu ảnh hưởng nhiều nhất là đối phương'.

Phát ngôn này của thiếu gia Minh Hải ngay sau đó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo CĐM. 

Nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc khi thiếu gia Minh Hải thể hiện sự áy náy với 'người mới' ngay bên dưới bài đăng của 'người cũ' trong khi nữ ca sĩ đang có động thái lên tiếng bảo vệ mình. 

Trong khi đó nhiều người lại cho rằng đó là điều bình thường bởi cả hai đã chấm dứt mối quan hệ và có cuộc sống mới. 

Dòng bình luận gây chú ý của thiếu gia Minh Hải trên MXH, bên dưới bài đăng của Hòa Minzy. Ảnh: Facebook
Dòng bình luận gây chú ý của thiếu gia Minh Hải trên MXH, bên dưới bài đăng của Hòa Minzy. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên chỉ sau vài phút đăng tải, dòng bình luận gây chú ý của thiếu gia Minh Hải đã bị xóa. 

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, thiếu gia Minh Hải cũng từng đăng tải bài viết với nội dung mong muốn nhanh chóng kết thúc tranh cãi xoay quanh mối quan hệ với Hòa Minzy. 

Theo thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy đã nhiều lần ủng hộ anh tìm hiểu người mới và cả hai đều đồng thuận việc Hòa Minzy (người của công chúng) sẽ lên tiếng thông báo việc chia tay.

Dẫu những người trong cuộc đều lên tiếng muốn chấm dứt mọi ồn ào trong quá khứ nhưng dường như chính mối quan hệ 'văn minh' thân thiết của cả hai sau khi 'đường ai nấy đi' khiến dân tình vẫn nuôi hy vọng rằng cả hai vẫn còn cơ hội 'tái hợp'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news