Tin mới

Cuộc sống của thiếu gia Minh Hải sau 5 tháng chia tay Hòa Minzy: Gương mặt khác lạ gây chú ý

Thứ tư, 03/08/2022, 20:38 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của thiếu gia Minh Hải sau gần nửa năm chia tay Hòa Minzy nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bạn trai cũ của Hòa minzy - thiếu gia Minh Hải đăng tải loạt ảnh tự sướng kèm theo dòng chia sẻ: "Chỉ là đi ăn sáng cà phê thôi mà…có cần ngầu vậy ko?...".

Dưới bài viết, nhiều bạn bè dành lời khen cho phong cách ngầu của thiếu gia Minh Hải. Tuy nhiên, nếu nhìn rõ có thể thấy gương mặt của Minh Hải gầy rộc đi trông thấy. Từ sau khi chia tay Hòa Minzy đến nay, Minh Hải dường như đã sụt rất nhiều cân.

Hình ảnh mới nhất của thiếu gia Minh Hải sau khi chia tay Hòa Minzy. Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh mới nhất của thiếu gia Minh Hải sau khi chia tay Hòa Minzy. Ảnh chụp màn hình

Dù không phải người trong showbiz nhưng mối tình đẹp của thiếu gia Minh Hải và Hòa Minzy chia tay khiến bao người tiếc nuối nên mọi động thái của chàng trai doanh nhân này đều được nhiều người chú ý. 

Cuộc tình giữa Hòa Minzy và Minh Hải kết thúc sau 5 năm khiến nhiều người không khỏi hụt hẫng, song vì sự văn minh của cả hai, cặp đôi vẫn được người hâm mộ quan tâm, hy vọng có ngày tái hợp. Nếu như Hòa Minzy cố gồng mình mạnh mẽ, nhanh chóng trở lại công việc và cuốn vào với các dự án thì chồng cũ Minh Hải của nữ ca sĩ có phần trầm lắng hơn, anh ít hoạt động mạng xã hội vì ngại thị phi.

Chuyện tình đẹp của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải.
Chuyện tình đẹp của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải.

Đặc biệt, chàng thiếu gia đã thay đổi về ngoại hình khi khán giả phát hiện anh đã ốm đi khá nhiều nhưng vẫn điển trai, phong độ. Hàng loạt động thái của anh đều chứng minh việc anh còn khá đau khổ với mối tình này. Hết thường xuyên là những dòng trạng thái tâm trạng  đến clip hát những đoạn nhạc buồn. Ngay khi Hòa Minzy thông báo chia tay, chàng thiếu gia này đã lập tức chia sẻ: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! Chúc em hạnh phúc!".

Cuộc sống của thiếu gia Minh Hải sau 5 tháng chia tay Hòa Minzy: Gương mặt khác lạ gây chú ý - Ảnh 1

Dân mạng còn phát hiện, dù đã đường ai nấy đi nhưng anh vẫn giữ nguyên hình ảnh hạnh phúc bên bạn gái cũ khi cả hai vẫn còn mặn nồng bên nhau. Dường như Minh Hải vẫn chưa nỡ xóa bỏ hình ảnh liên quan đến Hòa Minzy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news