Tin mới

NSND Công Lý lần đầu trải lòng về tình trạng hiện tại sau biến cố sức khỏe

Thứ ba, 06/09/2022, 15:34 (GMT+7)

Mới đây NSND Công Lý đã không giấu nổi vui mừng nhưng cũng không khỏi chạnh lòng khi gặp lại đồng nghiệp sau thời gian dài tĩnh dưỡng vì biến cố sức khỏe.

Đến hẹn lại lên, cứ đến dịp giỗ Tổ nghề, các nghệ sĩ trong showbiz Việt đều thành tâm dâng hương để cầu mong được 'Tổ độ' để tiếp tục được sống và cống hiến với nghề, đem đến nhiều sản phẩm chất lượng và được nhiều khán giả yêu quý. 

Cách đây không lâu, Nhà hát kịch Hà Nội đã tổ chức lễ cúng Tổ. Mặc dù đang ốm nhưng nghệ sĩ Công Lý vẫn cố gắng có mặt và trên trang cá nhân của mình, nam NS bất ngờ chia sẻ rằng bình thường vào dịp quan trọng này, nam NS sẽ bảo vợ 'là lượt quần áo thật đẹp và tìm ngay logo nhà hát để cài'. 

NSND Công Lý lần đầu trải lòng về tình trạng hiện tại sau biến cố sức khỏe. Ảnh: Facebook
NSND Công Lý lần đầu trải lòng về tình trạng hiện tại sau biến cố sức khỏe. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại 'em bé đang ốm, người đau nhức vì zona thần kinh nên sáng mình bảo thôi cố lên viện làm giảm đau rồi gần trưa đến cho đỡ mỏi, đỡ khiến mọi người lo lắng. Lên đến cửa, đã có các đệ đón em bé. Vừa vui, vừa tủi'.

'Cô Đẩu' cũng tự nhận mình nhìn bề ngoài có vẻ là người nhìn có vẻ khó tính và nóng tính nhưng thực chất là người rất tình cảm và chân tình. 

'Lên nhà hát gặp đồng nghiệp rất vui. Ai cũng thương em bé Lý, mong em bé Lý sẽ được tổ nghề độ để sớm được đi làm lại.

Công Lý dâng hương cùng các đồng nghiệp. Ảnh: Facebook
Công Lý dâng hương cùng các đồng nghiệp. Ảnh: Facebook

Ngồi ăn với mọi người, biết vợ ở nhà ốm nhưng vẫn nhắn tin dặn vợ phải ăn uống. Thương lắm.

P/S: Ảnh đồng nghiệp của em bé gửi cho vợ đây! Mong lắm những cái ôm chân tình này. Mãi mãi', NSND Công Lý xúc động chia sẻ.

NSND Công Lý từng khiến nhiều khán giả không khỏi hoang mang khi từng bị đột quỵ và phải nằm nhập viện một thời gian dài để điều trị. 

Trong suốt thời gian bệnh tật, bà xã của nam nghệ sĩ đã luôn bên cạnh chăm sóc và động viên. 

NSND Công Lý và bà xã Ngọc Hà. Ảnh: Internet
NSND Công Lý và bà xã Ngọc Hà. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý từng chia sẻ nhiều hình ảnh thường ngày của NSND Công Lý. 

Cách đây không lâu, NSND Công Lý đã trở lại với một vai nhỏ trên kênh truyền hình. Đông đảo các khán giả đã để lại nhiều lời chúc với mong muốn 'cô Đẩu' sẽ sớm phục hồi hoàn toàn để mang lại cho khán giả nhiều tác phẩm nghệ thuật ấn tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news