Tin mới

Bắt 3 nghi phạm cưỡng hiếp nữ du khách Việt Nam tại Malaysia

Thứ hai, 27/10/2014, 14:17 (GMT+7)

Cảnh sát Malaysia đã bắt giữ 3 nghi phạm vì cáo buộc bắt cóc và hiếp dâm tập thể một nữ du khách người Việt Nam.

Cảnh sát Malaysia đã bắt giữ 3 nghi phạm vì cáo buộc bắt cóc và hiếp dâm tập thể một nữ du khách người Việt Nam.

Truyền thông Malaysia đưa tin một cảnh sát và hai người đàn ông khác bị bắt do tình nghi hiếp dâm tập thể một nữ du khách Việt Nam.

Tờ The Star của Malaysia cho biết ba đối tượng bị bắt bao gồm một cảnh sát cùng hai người đàn ông khác. Viên cảnh sát khoảng 30 tuổi bị bắt vài giờ sau khi nạn nhân tới trình báo cơ quan chức năng về việc bị hãm hiếp tập thể. Hai người đàn ông khác lần lượt khoảng 30 và 50 tuổi cũng bị bắt giữ trong cuộc truy quét hôm qua của cảnh sát Malaysia.  

 

Cảnh sát Malaysia đã bắt giữ ba nghi phạm, trong đó có một viên cảnh sát

Cơ quan cảnh sát điều tra Malaysia cho hay vụ việc xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng ngày 25/10, khi một nữ sinh viên người Việt Nam đi taxi đến nhà bạn gái (cũng là người Việt) ở Jalan Pasir Pelangi. Hai cô gái bị ba người đàn ông mặc trang phục cảnh sát tiếp cận và đòi xem hộ chiếu, một trong hai cô gái đã bỏ chạy.  

Nữ sinh viên khai với cảnh sát rằng lúc đó cô giải thích với ba người mặc sắc phục về việc cô để hộ chiếu tại nhà, không mang theo. Tuy nhiên, ba người đàn ông không nghe và ép cô vào trong xe rồi đi đến ngôi nhà của một trong trong số họ. Tại đây, chúng đã giam giữ cô suốt 12 giờ và cả ba thay nhau hãm hiếp nạn nhân trước khi thả cô về nhà vào sáng hôm sau.  

Cô gái sau đó thoát ra được và đến gặp cảnh sát trình báo. Theo đó, cô gái này đã đến Malaysia du lịch từ tháng 9 tới nay.  Một đội điều tra đặc biệt được thành lập trong vòng vài giờ. Dựa trên camera an ninh gắn ở khu nhà nơi cô bị ba kẻ nêu trên đòi xuất trình hộ chiếu, cảnh sát đã truy lùng và bắt giữ cả ba nghi phạm. 

Ông Sulaiman Salleh, phó chỉ huy lực lượng cảnh sát khu vực Nam Johor Baru, xác nhận thông tin về vụ bắt giữ nhưng từ chối cung cấp thông tin chi tiết.

 

Yên Yên (Nguồn: The Star)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news