Tin mới

Bất chấp dịch virus corona, Cu Thóc vẫn 'Chơi liều sang Trung Quốc' quay video

Thứ ba, 18/02/2020, 11:04 (GMT+7)

Bất chấp dịch virus corona, diễn viên Cu Thóc vẫn thực hiện một đoạn video với tiêu đề "Chơi "liều" sang Trung Quốc" và nhanh chóng gây tranh cãi.

Mới đây, diễn viên Cu Thóc đã thực hiện một đoạn video với tiêu đề "Chơi liều sang Trung Quốc" gây tranh cãi. Trong khi tình hình dịch virus corona chưa có dấu hiệu dừng lại thì Cu Thóc lại quyết định cùng người bạn thực hiện video nơi có tính chất phức tạp này.

Cu Thóc gây tranh cãi vì video "Chơi liều sang Trung Quốc". Ảnh internet

Ngay lập tức, Cu Thóc nhận không ít chỉ trích của cư dân mạng. Thậm chí, nhiều người còn đòi cách ly nam diễn viên này để theo dõi.

Trước phản ứng của cư dân mạng, Cu Thóc lên tiếng giải thích cho biết địa điểm quay video không liên quan đến vùng dịch virus corona. Đồng thời, nam diễn viên này cho biết thêm, thực tế, anh chỉ đứng ở phần giáp ranh giữa Việt Nam và Trung Quốc sau đó chỉ đưa tay sang phần đất Trung Quốc, còn người vẫn ở Việt Nam.

Trước đây, nam diễn viên gây xôn xao trước thông tin bị công an bắt quả tang khi đang sử dụng ma túy tại quán Karaoke H2 (phường Trưng Trắc, thành phố Phúc Yên).

Huỳnh Tuấn Anh được biết tới với vai diễn Cu Thóc - cháu của đại gia Tích, Sự trong seri phim hài Đại gia chân đất. Bên cạnh đó, "Cu Thóc" còn tham gia nhiều tiểu phẩm hài, phim hài Tết khác. "Cu Thóc" Huỳnh Tuấn Anh dù đã 21 tuổi nhưng vì mắc bệnh lạ nên Huỳnh Tuấn Anh chỉ cao 1m40 và có hình thể, gương mặt như 1 học sinh tiểu học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news