Tin mới

Hari Won tăng cân quá đà hậu thai nghén thành công 'con đầu lòng' cùng Trấn Thành

Thứ ba, 18/02/2020, 10:42 (GMT+7)

Sau chuỗi ngày tận hưởng ăn chơi với Trấn Thành vì thành công "con đầu lòng", Hari Won bị rơi vào tình trạng tăng cân, khiến người đẹp phải vất vả lấy lại vóc dáng.

Mới đây, Hari Won đã quay trở lại công việc sau chuỗi ngày ăn chơi cùng Trấn Thành vì thành quả của "con đầu lòng" - Bố già ngoài mong đợi. Tuy nhiên, ăn chơi quá đà dẫn đến việc Hari Won bị tăng cân không kiểm soát. Chính vì vậy, bà xã Trấn Thành phải quay trở lại chế độ nghiêm ngặt để Giảm cân.

Hari Won mất kiểm soát cân nặng vì ăn mừng "con đầu lòng" thành công. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won khoe thành quả sau 2 ngày vất vả ép cân nhưng vẫn chưa hài lòng vì mặt vẫn "bánh bao". Dù mập lên đôi chút nhưng fan vẫn dành lời khen cho nhan sắc của bà xã Trấn Thành khi nhìn cô như gái đôi mươi.

Dù khuôn mặt có tròn lên đôi chút nhưng bà xã Trấn Thành vẫn xinh đẹp hết phần thiên hạ. Ảnh internet

Khoảng đầu năm 2020, Trấn Thành và Hari Won đã thai nghén thành công "con đầu lòng" - Bố già đến với khán giả và thành công ngoài mong đợi. Liên tiếp 5 tập phim đều nằm top trending và nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Sau thành công rực rỡ này, vợ chồng Trấn Thành đã sang Hàn Quốc vi vu ăn mừng. Lần đầu tiên thử sức với lĩnh vực mới, sản xuất phim nhưng Trấn Thành đã chứng minh được sức hút và tài năng của mình.

Trong showbiz, hiếm sao Việt nào đa tài như ông xã Hari Won khi ở bất kỳ lĩnh vực nào cũng làm tròn vai, xuất sắc từ MC, diễn viên, ca nhạc sĩ, biên kịch. Tài năng, nổi tiếng nhưng Trấn Thành còn được yêu mến bởi là nghệ sĩ giàu lòng yêu thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news