Tin mới

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới, nhan sắc lên hương sau hơn 20 lần phẫu thuật

Thứ ba, 18/02/2020, 10:21 (GMT+7)

Nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới khiến nhiều sao Việt và cư dân mạng muốn xỉu vì vẻ đẹp không tuổi và gợi cảm.

Mới đây, danh hài Lê Giang khiến ai nấy đều phải trầm trồ vì quá xinh đẹp, gợi cảm như hack tuổi. Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới, sang chảnh với phong cách quý bà và đầy quyến rũ với khi hững hờ khoe vòng một gợi cảm với váy xẻ ngực.

Nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm của Lê Giang ngày một đẳng cấp. Ảnh internet

Nhan sắc của Lê Giang khiến không ít đồng nghiệp phải thốt lên thán phục. Ca sĩ Phi Nhung, á hậu Kim Chi, Quyền Linh... đồng loạt trầm trồ trước vẻ đẹp của nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới.

Đồng nghiệp trầm trồ vì sắc vóc của nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới. Ảnh internet

Trải qua hơn 20 cuộc phẫu thuật, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới ngày càng xinh đẹp, gợi cảm. Nhìn Lê Giang không ai nghĩ, cô đã ở ngưỡng tuổi U50.

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, cùng lối diễn tưng tửng, hồn nhiên, danh hài Lê Giang là một trong những ngôi sao luôn được khán giả yêu mến. Cô cũng là người sẵn sàng công khai chuyện phẫu thuật để mình được hoàn thiện hơn.

Sự nghiệp ổn định nhưng Lê Giang lại có đời tư khá lận đận với chuyện tình duyên. Trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ với nghệ sĩ Duy Phương, Lê Giang đi thêm bước nước nhưng sau đó cũng không trọn vẹn. Hiện, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới có 3 người con của hai người chồng cũ.

Dù hôn nhân không trọn vẹn, nhưng Lê Giang luôn là người lạc quan vào tình yêu. Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới từng thổ lộ muốn được làm cô dâu thêm một lần nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news