Tin mới

Bất chấp lời 'dằn mặt' chỉnh đốn của bạn trai, Ngân 98 vẫn tận lực đăng ảnh thả thính với váy lưới gây hoảng hốt

Thứ hai, 09/11/2020, 19:22 (GMT+7)

Bất chấp lời 'chỉnh đốn' đầy tính 'dằn mặt' của bạn trai Lương Bằng Quang, Ngân 98 dường như vẫn thản nhiên thách thức bằng cách tiếp tục đăng tải hình ảnh nóng bỏng đến nhức mắt với váy lưới không nội y khoe trọn đường cong 'nhức mắt'.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, bất chấp lời 'răn đe' của bạn trai vì màn thả thính quá lố của mình, Ngân 98 vẫn không ngần ngại tung hình ảnh nóng bỏng khiến dân tình không khỏi nhức mắt.

Hình ảnh Ngân 98 diện váy lưới đầy nóng mắt khiến dân tình không khỏi hoảng hốt. Ảnh: Facebook

Trong bộ đồ ren lưới không nội y, Ngân 98 gần như phô trọn đường cong và những điểm nhạy cảm trên cơ thể khiến dân tình không khỏi 'nhức mắt'.

Trước đó cô nàng không ngần ngại thả thính trên trang cá nhân và nhận phải lời dằn mặt khéo léo của bạn trai Lương Bằng Quang. Ảnh: Facebook

Màn phô diễn quá lố này của bạn gái Lương Bằng Quang thậm chí đã nâng level hơn trước rất nhiều bất chấp chỉ trích từ phía dân tình cũng như lời 'răn đe' của bạn trai Lương Bằng Quang. 
Dường như hotgirl 'thị phi' không mấy bận tâm đến những 'gạch đá' về phía mình mà tận lực khoe những điểm nóng bỏng trên cơ thể.

>>>Đừng bỏ lỡ: Hết khiến dân tình 'đỏ mắt' vì hở bạo, Giáng My lại tung ảnh trầm tư, thanh cao đúng chất gái kinh kỳ

Thậm chí cô không ngần ngại dùng lời đáp trả cực gắt đến các antifan khi khẳng định mình ăn mặc nóng bỏng nhưng không hề đi cướp bồ của ai cả.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang được biết đến là cặp đôi thị phi của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Sau khi công khai mối quan hệ với Lương Bằng Quang, cặp đôi liên tục gây chú ý khi có những hình ảnh phản cảm chốn đông người cùng những phát ngôn gây sốc.

Những hình ảnh của Ngân 98 bị không ít người đánh giá là phản cảm đến 'nhức mắt' nhưng dường như những điều ấy không làm người đẹp gốc Bình Định bận tâm.

Cặp đôi thường xuyên có những hình ảnh nóng mắt cùng những phát ngôn gây sốc đáng chú ý. Ảnh: Internet

Trước đó, dòng bình luận của Lương Bằng Quang khi Ngân 98 'ngựa quen đường cũ' liên tục đăng tải hình ảnh nóng bỏng cùng dòng trạng thái 'thả thính' khiến dân tình chú ý.

Diện hở bạo đối với Ngân 98 được xem là điều bình thường đối với người đẹp gốc Bình Định. Ảnh: Internet

Mặc dù bạn trai đã có pha 'dằn mặt' nhắc nhở cực khéo rằng 'Thả thính hoài, không dính đâu', nhưng dường như Ngân 98 không những 'tỉnh ngộ' mà thậm chí còn đăng ảnh táo bạo hơn thách thức sự 'nhẫn nhịn' của bạn trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news