Tin mới

Bất chấp phản ứng của gia đình, Thiện Nhân quyết bênh vực người yêu đồng giới

Thứ ba, 19/07/2022, 10:47 (GMT+7)

Bênh vực người yêu đồng giới bất chấp mọi khuyên can của gia đình, Thiện Nhân khiến nhiều người không khỏi cảm thấy khó hiểu. 

 Thời gian vừa qua, ồn ào của quán quân The Voice Kids mùa 2 bất ngờ thu hút sự chú ý. 

Cụ thể, những thông tin có liên quan đến vụ việc gây chấn động trên MXH của quán quân Giọng hát Việt nhí hiện vẫn đang là chủ đề nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Theo đó, sự việc bắt đầu từ bài cầu cứu của gia đình Thiện Nhân khi nghi ngờ con em mình bị mất tích vào hôm 15/7. 

Hình ảnh mới nhất được Thiện Nhân đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram
Hình ảnh mới nhất được Thiện Nhân đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Gia đình tiết lộ về mối quan hệ yêu đương đồng giới của Thiện Nhân với một người có tên N.T và sau khi nữ ca sĩ dọn ra ở riêng với người yêu thì gia đình hoàn toàn không nhận được liên lạc nào Từ thiện Nhân. 

Thông tin này ngay sau đó đã được netizen lan truyền rộng rãi trên khắp các diễn đàn MXH với mong muốn được tìm thấy tung tích của nữ ca sĩ. 

Bất chấp phản ứng của gia đình, Thiện Nhân quyết bênh vực người yêu đồng giới - Ảnh 1

 

Bất chấp phản ứng của gia đình, Thiện Nhân quyết bênh vực người yêu đồng giới - Ảnh 2

 

Bấp chấp việc bị gia đình ngăn cản, Thiện Nhân vẫn đi theo tiếng gọi của tình yêu. Ảnh: Internet
Bấp chấp việc bị gia đình ngăn cản, Thiện Nhân vẫn đi theo tiếng gọi của tình yêu. Ảnh: Internet

Đáng nói vào thời điểm gia đình đăng đàn cầu cứu trên Fanpage có tick xanh của nữ ca sĩ thì Thiện Nhân vẫn hoạt động bình thường trên trang cá nhân Instagram và có động thái đăng tải hình ảnh mới vào cùng ngày hôm đó. 

Sau buổi lên sóng này, dư luận không khỏi cảm thấy khó hiểu và bức xúc trước thông tin do Thiện Nhân tiết lộ, tạo nên nhiều luồng tranh cãi trái chiều. 

Một bộ phận bày tỏ sự thương xót dành cho cô bởi những tổn thương tâm lý quá lớn trong quá trình trưởng thành trong khi một bộ phận cho rằng không nên phán xét trước những thông tin đến từ một chiều từ phía Thiện Nhân, mong chờ sự lên tiếng của các thành viên trong gia đình để có cái nhìn khách quan hơn. 

Bất chấp phản ứng của gia đình, Thiện Nhân quyết bênh vực người yêu đồng giới - Ảnh 3

 

Thiện Nhân luôn lên tiếng bênh vực người tình đồng giới bất chấp bị dân tình và gia đình ý kiến. Ảnh: Instagram
Thiện Nhân luôn lên tiếng bênh vực người tình đồng giới bất chấp bị dân tình và gia đình ý kiến. Ảnh: Instagram

Trước những phản ứng của dư luận, chiều ngày 17/7, gia đình Thiện Nhân cũng đã có buổi gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với báo chí nhằm giãi bày cũng như làm rõ những thông tin trên MXH. 

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Thiện Nhân tiếp tục chia sẻ hình ảnh ngọt ngào cùng người yêu đồng giới sau khi gia đình có những chia sẻ chính thức với truyền thông. 

Theo quán quân giọng hát Việt nhí, cô cảm thấy 'thật may mắn khi cánh cửa cuộc đời mới đã mở ra', đính kèm đó là hình ảnh vô cùng tình tứ cùng người tình đồng giới.

   >>XEM THÊM: Phát hiện một hố đen có khối lượng lớn gấp 9 lần Mặt Trời 

Nhiều người cho rằng đây là câu trả lời của giọng ca gốc Bình Định đối với mẹ và anh chị khi cho rằng người yêu đồng giới của mình không tốt. 

Dù vậy, dân tình lại soi ra được một bình luận gây chú ý khi một tài khoản nêu ý kiến rằng 'Quay về đi, mặt N. anh thấy không đáng tin'. 

Ngay sau đó, Thiện Nhân đã lên tiếng bênh vực người yêu và khẳng định rằng 'Anh không tin nhưng em tin là được anh nha. Cảm ơn anh nhiều ạ'.

Dễ dàng thấy dù có nhiều ý kiến khuyên ngăn Thiện Nhân nên tỉnh ngộ nhưng dường như Thiện Nhân vẫn không mấy quan tâm và tin tưởng 100% vào người yêu đồng giới của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news