Tin mới

Người nhà Thiện Nhân bác tin 'quỵt' nhà do fan bên Mỹ tặng

Thứ hai, 18/07/2022, 18:01 (GMT+7)

Gia đình Thiện Nhân khẳng định căn nhà họ đang ở không phải do fan tặng.

Theo lời chia sẻ mới đây của Thiện Nhân, căn nhà mà cả nhà nữ ca sĩ đang sống tại quận 8, TP.HCM là do một fan bên Mỹ gửi tặng. Trước đây, cô và gia đình sống trong hoàn cảnh khó khăn, thường xuyên phải chuyển nhà, tìm trọ nên mới được fan này giúp đỡ. Khi người này muốn đòi lại nhà, gia đình Thiện Nhân lại không có động tĩnh gì. 

"Căn nhà hiện tại là của fan bên Mỹ cho, để con có căn nhà tốt hơn, không phải chật vật chạy tới chạy lui chuyển nhà. Khoảng thời gian trước, chị có nhắn tin với gia đình con đòi lại nhà thì người nhà không muốn trả lại căn nhà đó", quán quân "Giọng hát Việt nhí" cho biết.

Người nhà Thiện Nhân bác tin 'quỵt' nhà do fan bên Mỹ tặng - Ảnh 1

Tuy nhiên, anh trai Thiện Nhân mới đây lại chia sẻ thông tin khác biệt. Theo đó, căn nhà này là do người hâm mộ của cô cho vay tiền để mua vào năm 2018. Trước đó, người này thương gia đình Thiện Nhân phải đi ở trọ nên mới cho mượn nhà để ở tạm. Sau đó, người này lại cho vay tiền để mua lại chính căn nhà đó, giấy tờ nhà đứng tên bố Thiện Nhân.

Đại diện gia đình Thiện Nhân cho biết sau khi cô chuyển ra ngoài sống cùng người yêu, người nhà đã tìm cách bán nhà để trả tiền cho fan. Hiện gia đình cô và người hâm mộ này đang bàn bàn để tìm phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, Thiện Nhân không biết điều này nên mới nói gia đình không muốn trả lại nhà cho fan.

Mẹ, anh trai và chị gái Thiện Nhân. Ảnh: VTC
Mẹ, anh trai và chị gái Thiện Nhân. Ảnh: VTC

Vào tối 15/7, MXH không khỏi xôn xao trước bài đăng trên fanpage của Thiện Nhân - học trò Cẩm Ly và là quán quân Giọng hát Việt 2013.

Theo đó, gia đình Thiện Nhân đã đăng bài trên chính fanpage tích xanh của cô và tiết lộ việc nữ ca sĩ đi theo một người chị và rời nhà từ đầu năm 2022. Theo gia đình Thiện Nhân, sau khi cô rời nhà việc liên lạc với con gái của gia đình trở nên khó khăn bởi sự kiểm soát của người chị này. Đặc biệt đến nay gia đình không thể liên lạc với Thiện Nhân và mong nhận được sự giúp đỡ của Cộng đồng mạng.

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng bởi tính chất nghiêm trọng của sự việc. Tuy nhiên, chỉ sau vài tiếng lời cầu cứu của bố mẹ Thiện Nhân được đăng tải trên fanpage thì trang cá nhân của cô đã đăng tải hình ảnh thân mật cùng một người. Cả hai mặc đồ đôi, nắm tay nhau đầy tình cảm.

Đặc biệt, học trò của Cẩm Ly còn có những chia sẻ tiết lộ tình trạng hiện tại của bản thân không hề nghiêm trọng như những gì gia đình đã chia sẻ.

"Tôi và bạn đã quyết định đến với nhau, có đặt vé máy bay đi về xin phép ba mẹ cho chúng tôi quen nhau và cho cưới nhau, chứ không phải không xin phép. Không có việc bạn dẫn tôi bỏ trốn, không cho liên lạc với gia đình. Khoảng một tuần hơn tôi không liên lạc vì Fanpage của tôi anh chị đang giữ, không được lấy lại. Tôi có nói với mẹ rằng: 'Nếu như mẹ không nói với anh chị trả lại Fanpage cho con thì tới ngày 5.7 này con sẽ không liên lạc gì với mọi người nữa. Chứ không phải tôi đùng đùng không liên lạc đâu, đó là sai sự thật", Thiện Nhân lên tiếng tố gia đình.

Thiện Nhân được biết là nữ ca sĩ có giọng ca trong trẻo, đầy nội lực được ca sĩ Cẩm Ly "nâng đỡ" sau khi giành được ngôi vị cao nhất chương trình "The Voice Kids 2014. Cô bé gốc Bình Định ghi dấu ấn với những ca khúc mang âm hưởng dân gian khiến khán giả vô cùng yêu thích.

Sau khi giành được ngôi quán quân The Voice Kids, Thiện nhân đã đã chuyển vào TP.HCM sống cùng anh chị để học tập và phát triển năng khiếu. Đặc biệt, giọng ca sinh năm 2002 vẫn được vợ chồng Cẩm Ly nâng đỡ trên con đường ca hát và đầu tư quay MV. 

Sau 8 năm đăng quang "Giọng hát Việt nhí", từ cô bé mũm mĩm có làn da ngăm đen, giờ đây Thiện Nhân đã trổ mã thành thiếu nữ xinh đẹp và đang học tại Nhạc viện TP HCM.

>> Xem thêm: Cẩm Ly có phản ứng bất ngờ giữa lúc trò cưng Thiện Nhân vướng ồn ào với chuyện tình đồng giới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news