Tin mới

Thiện Nhân thoải mái làm việc này với người tình đồng giới giữa lúc người thân 'sốt xình xịch'?

Thứ hai, 18/07/2022, 16:27 (GMT+7)

Giữa lúc lùm xùm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Thiện Nhân vẫn đăng tải những khoảnh khắc tình tứ bên người tình đồng giới Ngân Trác.

Những ngày vừa qua, Thiện Nhân nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận khi dính phải lùm xùm bị người thân thông báo mất liên lạc. Theo đó, phía gia đình của cô cho biết, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 đã dọn ra ngoài sống chung cùng với Ngân Trác từ đầu năm 2022. 

Thiện Nhân tình tứ bên người yêu đồng giới (Ảnh: Internet)
Thiện Nhân tình tứ bên người yêu đồng giới (Ảnh: Internet)

Trước những đồn đoán và luồng ý kiến xoay quanh mình, Thiện Nhân đã nhanh chóng lên tiếng chính thức và thể hiện thái độ bất mãn, không hài lòng với chính những người thân của mình. 

Giữa thời điểm tên tuổi liên tục bị "réo tên", sáng nay (18/7), trên trang cá nhân, giọng ca nhí một thời lại tiếp tục khiến nhiều người chú ý khi đăng tải 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu đồng giới.

Có thể thấy rằng, lúc này cả 2 đã không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật, ôm ấp tình tứ. Bên cạnh đó, ánh mắt của cô hiện lên sự hạnh phúc khi được ở bên cạnh người mình yêu thương. 

Ở tuổi 20, Thiện Nhân được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp (Ảnh: Internet)
Ở tuổi 20, Thiện Nhân được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp (Ảnh: Internet)

Đi kèm với đoạn clip trên là dòng chú thích thể hiện sự hạnh phúc khi giờ đây đang được giải thoát bởi chính gia đình của mình. "Thật may mắn khi cánh cửa cuộc đời đã mở ra", cô hào hứng viết. 

Bài đăng trên của Quán quân The Voice Kids 2014 nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều luồng ý kiến "bênh - trách" cũng xuất hiện để thể hiện quan điểm của các khán giả. 

Trước đó, anh trai và chị gái của Thiện Nhân đã có buổi gặp gỡ báo chí để nói về những lùm xùm suốt mấy ngày vừa qua. "Tôi quản lý em gái tôi rất chặt vì tôi rất lo cho em gái, tôi sợ em gái tôi bị lừa, bị hại nên khi Nhân nhắn tin với ai, tôi đều hỏi.

Tôi thừa nhận sự quan tâm của tôi khiến Nhân khó chịu nhưng tôi khẳng định tôi không quản thúc đến mức phải khiến Thiện Nhân từ bỏ sự nghiệp", chị Nguyễn Thanh Cầm nói về việc quản lý chặt em gái. 

Mẹ và chị gái của Thiện Nhân ở thời điểm hiện tại đang lo lắng cho cô và mong gia đình sớm đoàn tụ (Ảnh: Internet)
Mẹ và chị gái của Thiện Nhân ở thời điểm hiện tại đang lo lắng cho cô và mong gia đình sớm đoàn tụ (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, anh trai của cô cũng khẳng định, gia đình không hài lòng trước việc em gái hẹn hò đồng giới. Tuy nhiên, không có phản ứng thái quá.  

Về phía Thiện Nhân cũng có những động thái để chứng minh ngược lại những điều anh chị ruột nói khiến nhiều người xôn xao. Hiện, vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía công chúng và đón chờ những diễn biến tiếp theo. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news