Tin mới

Xôn xao clip Hồ Văn Cường tươi rói đi ăn ở trường học: Sự thật gây hụt hẫng

Thứ năm, 25/11/2021, 14:27 (GMT+7)

Cư dân mạng xôn xao clip bắt gặp Hồ Văn Cường vui vẻ ngồi ăn ở trường học cùng nhóm bạn, sự thật phía sau lại gây hụt hẫng.

Cách đây ít giờ, cư dân mạng lại chia sẻ đoạn clip bắt gặp Hồ Văn Cường vui vẻ ngồi ăn ở trường học cùng các bạn. Trong clip, Hồ Văn Cường mặc đồng phục, tâm trạng thoải mái ăn uống cùng nhóm bạn. Tuy nhiên, nhìn con trai nuôi Phi Nhung lại khá gầy.

Xôn xao clip Hồ Văn Cường tươi rói đi ăn ở trường học: Sự thật gây hụt hẫng - Ảnh 1
Xôn xao clip Hồ Văn Cường tươi rói đi ăn ở trường học nhưng sự thật clip này được thực hiện khi con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung học cấp 3. Ảnh cắt từ clip
Xôn xao clip Hồ Văn Cường tươi rói đi ăn ở trường học nhưng sự thật clip này được thực hiện khi con nuôi cố Ca sĩ Phi Nhung học cấp 3. Ảnh cắt từ clip

Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngay sau đó, các "thánh soi" phát hiện đoạn clip trên thực ra được quay cách đây 2 năm khi Hồ Văn Cường đang là học sinh cấp ba. Trong khi đó, hiện tại, Hồ Văn Cường đã là sinh viên năm nhất và nhìn trưởng thành hơn. 

Hồ Văn Cường trong lần xuất hiện mới đây. Ảnh internet
Hồ Văn Cường trong lần xuất hiện mới đây. Ảnh internet

Cư dân mạng lại được dịp hụt hẫng vì cứ ngỡ Hồ Văn Cường đã quay trở lại cuộc sống thường ngày và sẵn sàng chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình.

Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội cũng rò rỉ đoạn clip Hồ Văn Cường đi hát tại đúng ngôi trường đang theo học. Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau toàn bộ clip đã bị cho "bay màu". Có thể phía Hồ Văn Cường chưa muốn lộ diện đúng thời điểm này, không muốn gây sự chú ý nên đã tìm cách xóa clip hoặc cũng không loại trừ khả năng có đối tượng nào đó tác động. 

Xôn xao clip Hồ Văn Cường tươi rói đi ăn ở trường học: Sự thật gây hụt hẫng - Ảnh 2

Hồ Văn Cường được công chúng biết đến sau khi tham gia một cuộc thi âm nhạc. Sau đó, cậu bé được cố ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi. Trong suốt những năm tháng sống chung mái nhà với mẹ Phi Nhung, Hồ Văn Cường được học tại ngôi trường quốc tế, được đi hát thỏa mãn đam mê.

>> Xem thêm: Trấn Thành lại gặp họa vừa mất tiền vừa hại thân sau hàng loạt tai bay vạ gió

Hồ Văn Cường bên mẹ nuôi - cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet
Hồ Văn Cường bên mẹ nuôi - cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet

Sự việc sẽ không có gì đáng nói nếu như không có những tin đồn cho rằng Hồ Văn Cường bị phía mẹ nuôi Phi Nhung gây sức ép, bóc lột sức lao động. Sau đó người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. 

Sau khi Ca sĩ Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường nhận lại toàn bộ tiền cát-xê từ phía mẹ nuôi và dọn ra ở riêng. Kể từ thời điểm đó, Hồ Văn Cường "biến mất" một cách lặng lẽ, không ai rõ tung tích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news