Tin mới

Việt Hương hoảng hốt vì bị 'cuỗm' điện thoại ngay trước mắt nhưng CĐM lại cười 'hả hê'

Thứ năm, 25/11/2021, 10:09 (GMT+7)

Danh hài Việt Hương tỏ ra hoảng hốt, bàng hoàng khi bị "cuỗm" mất điện thoại ngay trước mắt và sự thật khiến fan "cười bò".

Mới đây, danh hài Việt Hương chia sẻ đoạn video hài hước khiến fan "cười bò". Theo đó, danh hài Việt Hương diện áo bà ba tạo dáng bên lọ hoa sen. Trong lúc mải mê cầm điện thoại chụp ảnh, tạo dáng thì bất ngờ có một người đàn ông lạ mặt lướt ngang qua và "cuỗm" mất chiếc điện thoại đắt tiền.

Việt Hương hoảng hốt vì bị 'cuỗm' điện thoại ngay trước mắt nhưng CĐM lại cười 'hả hê' - Ảnh 1
Việt Hương đắm chìm tạo dáng bên hoa sen. Ảnh cắt từ clip
Việt Hương đắm chìm tạo dáng bên hoa sen. Ảnh cắt từ clip

Bị trộm mất điện thoại khi đang cầm trên tay, danh hài Việt Hương tỏ ra đau khổ, bàng hoàng, thất thần chưa biết phản ứng ra sao thì tên trộm đã rời đi xa thật xa. Đoạn clip thu hút sự chú của cư dân mạng. 

Dù chỉ là quay clip vui nhưng danh hài Việt Hương vẫn vô cùng duyên dáng và đầu tư cho bối cảnh. Những đoạn clip của danh hài Việt Hương trên Tiktok thường thu hút hàng nghìn lượt xem và yêu thích. 

Việt Hương hoảng hốt vì bị 'cuỗm' mất điện thoại ngay trước mắt mà CĐM lại cười hả hê
Việt Hương hoảng hốt vì bị 'cuỗm' mất điện thoại ngay trước mắt mà CĐM lại cười hả hê
Việt Hương hoảng hốt vì bị 'cuỗm' điện thoại ngay trước mắt nhưng CĐM lại cười 'hả hê' - Ảnh 2
Việt Hương hoảng hốt vì bị 'cuỗm' mất điện thoại ngay trước mắt. Ảnh cắt từ clip
Việt Hương hoảng hốt vì bị 'cuỗm' mất điện thoại ngay trước mắt. Ảnh cắt từ clip

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương còn thông báo kênh Tiktok của mình đã đạt được 1 triệu người theo dõi. Có thể thấy sức hút của nữ nghệ sĩ ngày càng tăng đặc biệt là sau khi quyết định về Việt Nam hoạt động nghệ thuật.

>> Xem thêm: Công Vinh phải trả giá đắt vì ồn ào quá khứ, nay Thủy Tiên cũng khó lòng thoát khỏi mớ bòng bong

Được biết, danh hài Việt Hương cùng chồng và con gái đang sinh sống tại Việt Nam sau thời gian định cư ở Mỹ. Sau khi về Việt Nam, nữ nghệ sĩ và ông xã tích cực hoạt động từ thiện. Vừa qua, vợ chồng Việt Hương còn tặng ông Đoàn Ngọc Hải xe cứu thương mới. Không chỉ vậy, trong đợt dịch căng thẳng, vợ chồng Việt Hương lăn xả làm Từ thiện, cung cấp miễn phí lương thực thực phẩm thiết yếu cho bà con bị cách ly. 

Việt Hương đau buồn đưa cố ca sĩ về Mỹ. Ảnh internet
Việt Hương đau buồn đưa cố ca sĩ về Mỹ. Ảnh internet

Không chỉ vậy, danh hài Việt Hương còn là đầu mối gắn kết những gia đình có F0 đang điều trị trong viện. Nữ nghệ sĩ cũng giúp nhiều nghệ sĩ kết nối với người thân bị nhiễm Covid-19. Gần đây nhất là Việt Hương đã đứng ra lo liệu chu toàn cho cố ca sĩ Phi Nhung tại Việt Nam sau đó đưa tro cốt của đồng nghiệp về Mỹ trao cho gia đình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news