Tin mới

Người của cố ca sĩ Phi Nhung ẩn ý có kẻ 'ném đá giấu tay' chơi xấu giữa lúc Hồ Văn Cường bị cho 'bay màu'

Thứ tư, 24/11/2021, 08:14 (GMT+7)

Đàn em thân thiết nắm giữ bí mật của cố ca sĩ Phi Nhung ẩn ý có kẻ chơi xấu dùng 'mưu hèn kế bẩn' hãm hại những người đứng về phe mình giữa lúc Hồ Văn Cường bị cho "bay màu".

Cách đây ít giờ, đàn em thân thiết của sĩ Phi Nhung cũng là người cùng ekip của cố ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý có kẻ "ném đá giấu tay" chơi xấu sau lưng hại những người đứng về phe mình. 

Người của cố ca sĩ Phi Nhung ẩn ý có kẻ 'ném đá giấu tay' chơi xấu ngay khi Hồ Văn Cường bị cho 'bay màu'. Ảnh FBNV
Người của cố Ca sĩ Phi Nhung ẩn ý có kẻ 'ném đá giấu tay' chơi xấu ngay khi Hồ Văn Cường bị cho 'bay màu'. Ảnh FBNV

Theo người em của cố ca sĩ Phi Nhung, kẻ này nhờ hacker tấn công vào fanpgae sau đó tự động đổi tên và đăng bài không đúng sự thật. Một trong những người đang bị đối tượng xấu này hại chính là cựu người mẫu Trang Trần

Trang Trần là nạn nhân trong vụ bị hacker tấn công này. Ảnh internet
Trang Trần là nạn nhân trong vụ bị hacker tấn công này. Ảnh internet

Được biết, Trang Trần là người luôn ủng hộ cố ca sĩ Phi Nhung, đứng về phía cố ca sĩ và chỉ trích Hồ Văn Cường. Nhiều cư dân mạng cho rằng, giữa Trang Trần và ekip của cố ca sĩ Phi Nhung đang có chung một kẻ thù giấu mặt. 

Hồ Văn Cường bị cho bay màu toàn bộ clip, video ngày tái xuất. Ảnh internet
Hồ Văn Cường bị cho bay màu toàn bộ clip, video ngày tái xuất. Ảnh internet

Giữa lúc người trong ekip của cố ca sĩ Phi Nhung ẩn ý có kẻ "ném đá giấu tay" thích chơi xấu người khác thì dư luận cũng không khỏi xôn xao khi Hồ Văn Cường lộ diện. Nam ca sĩ xuất hiện trong một buổi lễ tại trường đang theo học. 

Sau nhiều tháng "mất tích", nay Hồ Văn Cường đã chính thức chịu xuất hiện. Con trai nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung còn lên sân khấu biểu diễn. Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ thì những clip, video của Hồ Văn Cường cũng bất ngờ bị cho "bay màu". Không hiểu vì lý do gì mà những clip của Hồ Văn Cường bị xóa có thể do phía nam ca sĩ tác động hoặc do một đối tượng xấu nào đó đã can thiệp.

Ca sĩ Phi Nhung lúc sinh thời bên Hồ Văn Cường. Ảnh internet
Ca sĩ Phi Nhung lúc sinh thời bên Hồ Văn Cường. Ảnh internet

Mặc dù bị xóa nhưng fan của Hồ Văn Cường cũng phần nào yên tâm hơn khi thấy nam ca sĩ vẫn ổn và đã quay trở lại với nhịp sống đời thường sau chuỗi ngày u ám, tăm tối. Kể từ khi nhận lại tiền của phía ekip cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường chọn cách ở ẩn và nhất quyết không chịu ra mặt dù liên tục bị réo tên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news