Tin mới

'Tình màn ảnh' Lý Hiện nghi hẹn hò đạo diễn nổi tiếng hơn 34 tuổi

Thứ năm, 16/12/2021, 17:40 (GMT+7)

Vương Tử Tuyền, sao nữ Âm Dương Sư: Thị Trần Lệnh vừa bị truyền thông bắt gặp hẹn hò với đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng Trần Quốc Phú, người hơn cô 34 tuổi.

Vào ngày 16/12, truyền thông Trung Quốc tung ảnh nữ diễn viên Vương Tử Tuyền (29 tuổi) và đạo diễn Trần Quốc Phú (63 tuổi) cùng nhau về chung một nhà. Tối hôm ấy, 2 người ăn mặc xuề xòa, lần lượt xuống xe rồi đưa nhau vào trong. Cả 2 dường như rất cảnh giác, dù không có hành động thân mật nào trong suốt quá trình nhưng mối quan hệ này đã làm dấy lên nghi ngờ.

'Tình màn ảnh' Lý Hiện nghi hẹn hò đạo diễn nổi tiếng hơn 34 tuổi - Ảnh 1
'Tình màn ảnh' Lý Hiện nghi hẹn hò đạo diễn nổi tiếng hơn 34 tuổi
'Tình màn ảnh' Lý Hiện nghi hẹn hò đạo diễn nổi tiếng hơn 34 tuổi

Vài ngày sau, truyền thông lại chụp được ảnh một người đàn ông ẵm một đứa trẻ xuống xe đưa vào nhà. Người đàn ông ấy đã ở trong xe của Vương Tử Tuyền. Sau đó, Vương Tử Tuyền lại đi ăn tối cùng Trần Quốc Phú. Để tránh bị nghi ngờ, Vương Tử Tuyền đi trước và cố tình giữ khoảng cách. Sau khi ăn xong, Trần Quốc Phú ra ngoài trước, Vương Tử Tuyền sau đó ra gặp trợ lý của mình.

Vương Tử Tuyền từng là tình màn ảnh của Lý Hiện.
Vương Tử Tuyền từng là tình màn ảnh của Lý Hiện.

Vương Tử Tuyền sinh năm 1992, năm nay mới 29 tuổi còn đạo diễn Trần Quốc Phú đã 63. Con số chênh lệch 34 khiến netizen bàn tán sôi nổi. Nhiều người nói rằng chỉ cần hai người không vi phạm pháp luật, đạo đức và cảm thấy hạnh phúc là được.

'Tình màn ảnh' Lý Hiện nghi hẹn hò đạo diễn nổi tiếng hơn 34 tuổi - Ảnh 2

Nhắc đến Vương Tử Tuyền, điều đầu tiên ai  cũng nghĩ tới chính là web drama Hà Thần đóng cùng Lý Hiện. Cô trở nên nổi tiếng chính nhờ diễn cặp quá ăn ý với Lý tiên sinh trong phim này. Cũng nhờ vậy mà Vương Tử Tuyền trở thành bạn gái tin đồn của Lý Hiện. Thậm chí có người còn chụp được ảnh 2 người cùng nhau đi du lịch, vào khách sạn.

'Tình màn ảnh' Lý Hiện nghi hẹn hò đạo diễn nổi tiếng hơn 34 tuổi - Ảnh 3

Đạo diễn Trần Quốc Phú là cái tên đặc biệt được kính nể ở Đài Loan. Ông bắt đầu nổi tiếng khắp nơi nhờ bộ phim hài lãng mạn The Personals. Năm 2002, ông làm bộ phim kinh dị Double Vision và được Columbia Pictures phát hành trên toàn thế giới.

Trần Quốc Phú còn là nhà sản xuất của loạt phim điện ảnh nổi tiếng như loạt phim về Địch Nhân Kiệt, Âm Dương Sư: Thị Trần Lệnh... 

'Tình màn ảnh' Lý Hiện nghi hẹn hò đạo diễn nổi tiếng hơn 34 tuổi - Ảnh 4

Khi tham gia Âm Dương Sư: Thị Trần Lệnh, Vương Tử Tuyền và Trần Quốc Phú đã có mối quan hệ bất thường. Đạo diễn họ Trần từng công khai khen ngợi tài năng của nữ diễn viên họ Vương và tin cô sẽ nổi tiếng trong tương lai. Giờ đây, khi những bức ảnh hẹn hò của họ bị phanh phui, nhiều người càng tin Vương Tử Tuyền đu bám Trần Quốc Phú để có tài nguyên.

>> Xem thêm: Cùng đóng cảnh 'rút kiếm', Nhất Bác, Tiêu Chiến long lanh còn Lý Hiện phèn chua phèn chát

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news