Tin mới

Những 'tiểu thịt tươi' ngấp nghé sao thực lực của làng giải trí Hoa ngữ

Thứ hai, 22/11/2021, 14:55 (GMT+7)

Một số sao nam Hoa ngữ xuất phát điểm là "tiểu thịt tươi", đang nỗ lực để xé mác lưu lượng, trở thành diễn viên thực lực.

Kỹ năng diễn xuất của các "tiểu thịt tươi" không được đánh giá cao nhưng họ lại được rất nhiều fan nữ yêu thích. Trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay tồn tại rất nhiều "tiểu thịt tươi" (hay còn gọi là sao lưu lượng). Một số ít có cả ngoại hình lẫn diễn xuất, còn lại đa số họ chỉ được mã ngoài. 

Có một số sao nam xuất phát điểm là "tiểu thịt tươi" nhưng thực sự đam mê với diễn xuất. Họ được khán giả đặt kỳ vọng rất nhiều và có thể sẽ trở thành một sao thực lực trong tương lai gần.

Lộc Hàm

Những 'tiểu thịt tươi' ngấp nghé sao thực lực của làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 1

Dù tuổi ngày càng cao nhưng Lộc Hàm vẫn bị xếp vào danh sách "tiểu thịt tươi". Lộc Hàm thích diễn xuất và đã xuất hiện trong vai trò nam chính trong nhiều bộ phim. Tuy nhiên, anh chàng không tích lũy được nhiều kinh nghiệm và vẫn bị phàn nàn về kỹ năng diễn xuất. Lục tung cả gia tài phim ảnh của Lộc Hàm, có lẽ vai diễn trong Trở Lại Tuổi 20 của anh được xem là một kiệt tác.

Lộc Hàm không thích hợp với vai diễn công tử cứng rắn hay chủ tịch hách dịch. Anh hợp với những vai diễn anh trai nhà bên. Có lẽ vì lý do này mà Lộc Hàm dù mê làm diễn viên nhưng lại không diễn ra hồn do chưa chọn đúng kịch bản.

Lý Hiện

Những 'tiểu thịt tươi' ngấp nghé sao thực lực của làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 2

Nhiều người thực sự biết đến Lý Hiện qua phim Cá Mực Hầm Mật. Trước đó, anh cũng từng có vai diễn ấn tượng trong Hà Thần nhưng phim không được tiếp thị nên tên tuổi anh còn chưa vươn xa. Phải đến khi hợp tác cùng với Dương Tử, cái tên Lý Hiện mới thực sự sốt xình xịch.

Thực tế, Lý Hiện hiện tại cũng không còn là một "tiểu thịt tươi" đúng nghĩa, nhưng anh ấy còn một khoảng cách nhỏ nữa mới vươn tới diễn viên thực lực. Vì vậy, tương lai của chàng trai này rất đáng để kỳ vọng.

Tiêu Chiến

Những 'tiểu thịt tươi' ngấp nghé sao thực lực của làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 3

Thời gian qua Tiêu Chiến đã trở nên khá nổi tiếng và có nhiều lượt tìm kiếm nóng. Đặc biệt, phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn hợp tác cùng Dương Tử được đông đảo netizen ngóng đợi. Dù phim chưa lên sóng nhưng trailer đã tạo được thiện cảm với mọi người.

Tiêu Chiến trước đó đã tạo được chỗ đứng nhờ vai diễn trong Trần Tình Lệnh. Lần này, chắc chắn anh ấy sẽ sử dụng kỹ năng diễn xuất của mình để thoát mác "tiểu thịt tươi".

Vương Nhất Bác

Những 'tiểu thịt tươi' ngấp nghé sao thực lực của làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 4

Thành thật mà nói Vương Nhất Bác chưa thực sự thoát khỏi danh hiệu "tiểu thịt tươi" kể từ sau Trần Tình Lệnh. Khi có tên trong danh sách này, điều đó chứng tỏ anh vẫn cần phải rèn luyện thêm.

>> Xem thêm: Dàn Sao Hoa Ngữ diễn một vai, ăn cả đời: Nể nhất vẫn là Tôn Ngộ Không

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news