Tin mới

Hồ Ngọc Hà tiết lộ tình trạng bất ổn hiện tại của 3 mẹ con khiến ai cũng thương

Thứ năm, 16/12/2021, 16:32 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà cập nhật trạng thái mới tiết lộ tình trạng hiện tại của cô và 2 bé Lisa, Leon khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mới đây trên trang cá nhân của 2 bé Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi cô tiết lộ 3 mẹ con hiện tại tình hình sức khỏe không được ổn định do bị ốm. "3 mẹ con cùng ốm nên không còn đoái hoài gì đến chụp ảnh, quay phim", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ cả 3 mẹ con đều đang bị ốm. Ảnh: Chụp màn hình
Hồ Ngọc Hà tiết lộ cả 3 mẹ con đều đang bị ốm. Ảnh: Chụp màn hình

Cùng với dòng thông báo này, Hồ Ngọc Hà còn đăng tải khoảnh khắc chơi đùa của các con như để vơi đi nỗi lo lắng của người hâm mộ. Có thể thấy, bình thường Leon, Lisa đều tinh nghịch, cười nói vui vẻ nhưng khi bị ốm các bé đều trầm tính và “quấy” hơn.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ tình trạng bất ổn hiện tại của 3 mẹ con khiến ai cũng thương - Ảnh 1
Hai bé nhà Hồ Ngọc Hà trở nên trầm hơn khi bị ốm. Ảnh: IG
Hai bé nhà Hồ Ngọc Hà trở nên trầm hơn khi bị ốm. Ảnh: IG

Từ ngày có cặp song sinh, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ ảnh hai con. Thậm chí, trang Instagram nữ ca sĩ lập riêng cho Lisa – Leon còn cán mốc hàng trăm người theo dõi - con số đáng để nhiều ngôi sao mơ ước.

Hồ Ngọc Hà cũng từng tâm sự: "Hà vẫn luôn biết ơn cuộc đời vì đã cho mình nhiều thứ, và đặc biệt là cho Hà được làm mẹ của những đứa con ngoan, đáng yêu và tình cảm, được thấu hiểu hơn tình yêu thiêng liêng, luôn sẵn sàng hy sinh và cố gắng cho con có được những điều tốt đẹp nhất".

Lisa và Leon là 2 nhóc tỳ đáng yêu, nhận được nhiều tình cảm của công chúng hiện nay. Ảnh: Internet
Lisa và Leon là 2 nhóc tỳ đáng yêu, nhận được nhiều tình cảm của công chúng hiện nay. Ảnh: Internet

Cũng thông qua trang cá nhân riêng dành cho các con, người hâm mộ nữ ca sĩ và 2 bé có thể cập nhật thường xuyên tình hình và cuộc sống của gia đình Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt, hàng loạt biểu cảm dễ thương của Leon và Lisa khiến dân tình không khỏi thích thú và càng yêu quý thêm 2 nhóc tỳ đáng yêu này.

Hiện tại, cuộc sống của vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chỉ chủ yếu xoay vòng bên các con Subeo, Lisa và Leon. Đặc biệt, từ ngày cặp song sinh chào đời, tổ ấm nhà Hồ Ngọc Hà lúc nào cũng ngập tràn niềm vui tiếng cười và cả hai cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc bên các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news