Tin mới

Cùng đóng cảnh 'rút kiếm', Nhất Bác, Tiêu Chiến long lanh còn Lý Hiện phèn chua phèn chát

Thứ năm, 11/11/2021, 11:50 (GMT+7)

Cùng diễn cảnh rút kiếm, Vương Nhất Bác đẹp siêu thực, Tiêu Chiến lộ vẻ sầu muộn còn Lý Hiện chỉ muốn quăng đạo cụ.

Đao kiếm là đạo cụ không thể thiếu trong các bộ phim cổ trang Hoa ngữ. Hãy cùng điểm lại những cảnh mỹ nam rút kiếm nổi bật trong các bộ phim được khán giả yêu thích.

Vương Nhất Bác

Cùng đóng cảnh 'rút kiếm', Nhất Bác, Tiêu Chiến long lanh còn Lý Hiện phèn chua phèn chát - Ảnh 1

Trong Trần Tình Lệnh, Lam Trạm do Vương Nhất Bác thủ vai không chỉ đẹp trai mà còn có kiếm pháp đẹp mắt, hút người nhìn. Vương Nhất Bác có động tác rút kiếm độc đoán, toát ra khí chất lạnh lùng, khó quên.

Tiêu Chiến

Cùng đóng cảnh 'rút kiếm', Nhất Bác, Tiêu Chiến long lanh còn Lý Hiện phèn chua phèn chát - Ảnh 2

Tiêu Chiến đã góp mặt trong rất nhiều phim cổ trang. Trong Trần Tình Lệnh, nhân vật của anh không sử dụng kiếm nhưng trong Khánh Dư Niên, nhân vật Ngôn Băng Vân của Tiêu Chiến cũng có hành động rút kiếm khỏi bao. Khác với vẻ điển trai và điêu luyện của Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến lúc này lại nhìn chằm chằm vào vũ khí, ánh mắt toát ra vẻ u sầu. Anh mặc y phục trắng, khi rút kiếm vẫn rất vương giả.

Hoắc Kiến Hoa

Cùng đóng cảnh 'rút kiếm', Nhất Bác, Tiêu Chiến long lanh còn Lý Hiện phèn chua phèn chát - Ảnh 3

Bạch Tử Họa trong Hoa Thiên Cốt là một tiên nhân nên đương nhiên có thanh kiếm của riêng mình. Thật không may, thanh kiếm ấy cuối cùng bị phá hủy.

Hoắc Kiến Hoa trong phim mỗi lần rút kiếm lại lộ ra vẻ mặt u sầu. Khoảnh khắc anh rút kiếm đâm Yêu Thần vô cùng đau đớn, sầu khổ, gây ám ảnh người xem.

Lý Hiện

Cùng đóng cảnh 'rút kiếm', Nhất Bác, Tiêu Chiến long lanh còn Lý Hiện phèn chua phèn chát - Ảnh 4

Trong số những cảnh nam thần rút kiếm, thú vị nhất có lẽ là Lý Hiện. Hành động của anh ấy không được đẹp như các nam diễn viên kể trên. Cụ thể, trong Kiếm Vương Triều, Lý Hiện được giao cho thanh kiếm vừa ngắn, vừa sứt lưỡi. Thử hỏi với đạo cụ rách nát như thế này, Lý Hiện làm sao toát ra được khí chất đại trượng phu?

>> Xem thêm: 4 mỹ nhân Hoa ngữ bị chồng chiều hư: Angela Baby được cưng như trứng mỏng vẫn thua trùm cuối

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news