Tin mới

Bắt giữ người phụ nữ gọi 12.000 cuộc điện thoại quấy rối cảnh sát trong một năm

Thứ năm, 18/08/2022, 18:08 (GMT+7)

Một phụ nữ ở Florida đã bị bắt vì cáo buộc thực hiện hơn 12.000 cuộc gọi đến các khu vực cảnh sát trong năm nay và quấy rối các nhân viên cảnh sát .

Carla Jefferson, 51 tuổi, bị cáo buộc "quấy rối, coi thường, chửi thề, tranh cãi với" bất kỳ ai nhận cuộc gọi của cô đến Sở Cảnh sát St Petersburg và Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Pinellas, theo tài liệu của tòa án.

Các quan chức ước tính rằng những cuộc gọi của Jefferson chiếm 10% lưu lượng điện thoại đến St Petersburg PD vào năm 2022.

Theo khu vực cảnh sát này, người phụ nữ đã gọi tới 512 lần trong khoảng một ngày, thường gửi những tin nhắn "thô tục, đe dọa hoặc khiêu dâm".

Cảnh sát không thể bỏ qua vô số cuộc gọi, vì họ có nghĩa vụ nhận mọi cuộc gọi đến trung tâm trong trường hợp khẩn cấp.

Bắt giữ người phụ nữ gọi 12.000 cuộc điện thoại quấy rối cảnh sát trong một năm
Bắt giữ người phụ nữ gọi 12.000 cuộc điện thoại quấy rối cảnh sát trong một năm

Yolanda Fernandez, một phát ngôn viên của cảnh sát St Petersburg, nói với Fox 13 rằng ngoài việc phải đến hiện trường khẩn cấp, các sĩ quan còn phải đối phó với những cuộc gọi lạm dụng của người phụ nữ.

"Họ đang nói chuyện với những người bị sợ hãi, những người đang trải qua ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời vì cần cảnh sát. Và trên hết, họ phải đối phó với một kẻ nào đó chỉ gọi điện để quấy rối", bà Fernandez nói.

Ngoài việc gây khó chịu cho các sĩ quan, những cuộc gọi liên tục của người phụ nữ còn làm phiền các đường dây nóng, ngăn những người cần trợ giúp hợp pháp cầu cứu nhà chức trách.

"Cô ấy không gọi để yêu cầu bất kỳ dịch vụ cảnh sát nào. Cô ấy gọi để quấy rối, chửi bới và lăng mạ người nhận cuộc gọi", bà Fernandez nói. "Hiện tại chúng tôi đang ở trong tình huống mà các cuộc gọi này cản trở khả năng đáp ứng đối với những cư dân thường xuyên cần cảnh sát phản hồi".

Trước đó, Jefferson đã bị bắt vào mùa hè và hiện đã mãn hạn tù. Trước khi bị bắt, cô đã được cảnh báo rằng nếu tiếp tục gọi điện sẽ bị truy tố.

Jefferson đã gọi cảnh sát ngay khi nhận được bản khai, yêu cầu họ bắt mình vì cô "thích chơi trò chơi này". Nhưng khi cảnh sát đến nơi, cô từ chối mở cửa.

Cuối cùng, cô cáo buộc 3 tội nhẹ vì lạm dụng hệ thống 911 và gọi điện thoại quấy rối.

(Theo Independent)

>> Xem thêm: Hành khách nhanh trí ngăn cản kẻ biến thái quấy rối cô gái mặc váy trên tàu điện

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cảnh sát