Tin mới

Bật mí cách một ‘oppa’ Hàn Quốc ‘tán đổ’ gái xinh 2k1 qua app hẹn hò

Thứ hai, 05/04/2021, 09:30 (GMT+7)

Sau khi match nhau qua app hẹn hò, oppa Hàn Quốc còn to gan vào hỏi cô nàng này “em cao mét bao nhiêu vậy?”

Yến và Seungchan là cặp đôi hot trên mạng xã hội. Chuyện tình của cả hai “lung linh” như trong ngôn tình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Yến (tên tiếng Anh là Lindy - thường gọi là Lin, sinh năm 2001, sống tại California, Mỹ). 

Năm 2020 trở nên tệ hơn với nhiều người do bệnh dịch. Tuy nhiên, chính vào thời điểm dịch bệnh đó mà Yến đã tìm được tình yêu của đời mình. Trong suốt ngày tháng “xám màu”,  Seungchan đã trở thành niềm an ủi của cô. Chuyện tình của cả hai khiến người xung quanh “lây” hạnh phúc vì những khoảnh khắc tình bể bình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Bạn trai Yến tên là Seungchan (sinh năm 2000, người gốc Hàn, đang định cư tại Mỹ). Còn Yến khi ấy là sinh viên, có một công việc part-time và một kênh YouTube nhỏ để chia sẻ về cuộc sống hàng ngày. Cả hai quen nhau qua app hẹn hò. 

Cách nói chuyện của Seungchan từng khiến Yến “cạn lời” khi to gan hỏi “Em cao bao nhiêu vậy?” từ câu đầu tiên. Yến khi ấy cũng xác định “chơi chơi” nên không kỳ vọng gì nhiều vào chàng trai này. Cả hai gặp nhau cũng hết sức tình cờ, khi Yến đang đi làm thêm ở một tiệm trà sữa, tự dưng thấy có một anh đẹp trai cao tầm 1m8, nhìn kỹ thì Yến nhận ra hình như là anh trai mình nói chuyện trên app.

Seungchan order một ly trà sữa khoai môn không đường không đá khiến Yến bật cười. Tuy nhiên, trong mắt “đàng gái", anh đẹp trai Hàn Quốc lại có vẻ khá… gay bởi mặc một chiếc áo cổ lọ màu cam, quần jean xanh, khoác một chiếc áo coat dài qua gối luôn. Seungchan thật sự không phải là gu của cô bạn. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, tìm hiểu sau 2 tuần thì Seungchan tỏ tình với Yến. Tình yêu đến đúng lúc cô nàng thấy buồn nhất, nhưng Seungchan lúc nào cũng ở bên cạnh động viên Yến, chở cô đi ăn, đi biển ngắm Bình Minh,.. Chính những hành động nhỏ như vậy khiến Yến xác định đây sẽ là chàng trai đồng hành cùng mình trong những tháng năm tuổi trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hàn Quốc