Tin mới

Karik có hành động ‘dự báo’ tai nạn đi cấp cứu của mình mà không ai quan tâm

Chủ nhật, 04/04/2021, 19:17 (GMT+7)

Vào buổi sáng cùng ngày, Karik từng giả vờ bị ngã xuống sàn khi vui đùa cùng hội bạn nhưng không ai để tâm hành động này.

Tối ngày hôm qua, Karik đã khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng khi gặp chấn thương nghiêm trọng phải đi cấp cứu. Cụ thể, trong một đêm diễn tại Đà Nẵng, Karik đã gặp sự cố trong phần trình diễn của mình.

Lí do của sự cố này là do trong quá trình di chuyển, do Karik không chú ý, đi ngược lại nên không nhìn thấy vật cản xung quanh. Nam rapper đã bị ngã từ sân khấu xuống đất.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Nam rapper ngã xuống đất trong sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả. Từ đoạn clip có thể thấy nam rapper bị ngã, gương mặt nhăn nhó, phải nhờ bảo vệ dìu lên. Mặc dù lộ rõ khuôn mặt đau đớn vì cú ngã nhưng Karik vẫn cố gắng hoàn thành tốt buổi diễn.

Anh cố nén đau, đi khập khiễng, khuôn mặt gượng cười trở lại để khán giả yên lòng. Karik đi khập khiễng nhưng sau đó còn thể hiện thêm 2 bản hit mới rời sân khấu, tạm biệt người hâm mộ phía dưới. Tuy nhiên ngay sau chấn thương, nam rapper đã lập tức được đưa đến bệnh viện.

Lúc này, fan hâm mộ đào lại clip Karik giả vờ ngã xuống sàn khi đang đùa nghịch với bạn bè vào buổi sáng cùng ngày. Dựa theo clip, Karik bị một người bạn chạm vào vai, anh đã có pha diễn "không hề giả trân" khi ngã ngay xuống sàn nhà. Tuy nhiên khi ấy do bạn bè “không hưởng ứng” nên Karik đã tự đứng dậy “như không có chuyện gì” và vui vẻ đi ra xe.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Hành động này không ngờ lại là dự báo cho một buổi tối bị té ngã thực sự, thậm chí còn nghiêm trọng đến mức phải được dìu vào hậu trường và đi cấp cứu ngay sau đó. Hiện tại, người hâm mộ của Karik đang tỏ ra khá lo lắng cho thần tượng của mình. Tất cả đều chờ sự lên tiếng hoặc một động thái phản hồi từ phía nam rapper, hi vọng anh sẽ nhanh chóng bình phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Karik Đà Nẵng