Tin mới

Trấn Thành lần đầu thừa nhận từng thương thầm, có ý định tán tỉnh Lương Bích Hữu

Thứ năm, 01/04/2021, 09:57 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi Trấn Thành thẳng thắn thừa nhận trên sóng truyền hình về người phụ nữ từng thương thầm trước khi cưới Hari Won.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình truyền hình "Ca sĩ thần tượng" Trấn Thành phấn khích trước thí sinh hóa thân vào Lương Bích Hữu. Điều đáng nói là trong lần này, nam MC bất ngờ thừa nhận trên sóng truyền hình vì từng mê mẩn giọng ca "Dằm trong tim" thậm chí còn muốn tán tỉnh nhưng lại không có cơ hội làm việc nhiều gây chú ý.

Trấn Thành thích thú với thí sinh giả giọng Lương Bích Hữu. Ảnh chụp màn hình
Trấn Thành thích thú với thí sinh giả giọng Lương Bích Hữu. Ảnh chụp màn hình

Đây là lần hiếm hoi mà Trấn Thành thừa nhận tình cảm trong quá khứ chưa ai biết. Dường như sau khi ổn định cuộc sống hôn nhân với Hari Won thì Trấn Thành mới dám nói ra bí mật giấu tận sâu đáy lòng của mình.

"Bữa nay Thành thú thật, hồi xưa Thành mê Lương Bích Hữu lắm, định cua rồi nhưng tại đi diễn không có gặp nhau nhiều…", Trấn Thành thừa nhận bí mật trong quá khứ chưa ai biết.

Trấn Thành không ngại thừa nhận từng mê Lương Bích Hữu. Ảnh internet
Trấn Thành không ngại thừa nhận từng mê Lương Bích Hữu. Ảnh internet

Trấn Thành còn không ngại tiết lộ anh cực kỳ yêu thích giọng hát của Lương Bích Hữu và ca khúc của "Dằm trong tim" đến giờ vẫn được lưu trong điện thoại.

Có thể thấy, Trấn Thành và Lương Bích Hữu chưa từng có sự hợp tác chung nào, thời điểm giọng ca "Cô gái Trung Hoa" sở hữu sự nghiệp lên như diều gặp gió khi gia nhập nhóm HAT thì Trấn Thành cũng chưa nổi tiếng như hiện tại. Hơn nữa, cả hai lại hoạt động trong linh vực khác nhau nên cơ hội làm việc chung là điều rất khó. 

Lần hiếm hoi Trấn Thành và Lương Bích Hữu xuất hiện trong cùng một chương trình truyền hình chính là Hát Mãi Ước Mơ phát sóng năm 2017. Cả hai cùng ngồi trên ghế giám khảo với ca sĩ Cẩm Ly. Thế nhưng, thời điểm này cả hai đã có con đường riêng cho mình. Trong khi Trấn Thành vừa có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Hari Won còn Lương Bích Hữu lại không được suôn sẻ trong hôn nhân khi cô trở thành mẹ đơn thân sau mối tình đứt gánh với ca sĩ Khánh Đơn (cựu thành viên nhóm nhạc Huyền Thoại).

Lần xuất hiện chung của Trấn Thành và 'crush' cũ trong chương trình 'Hát mãi ước mơ'. Ảnh internet
Lần xuất hiện chung của Trấn Thành và "crush" cũ trong chương trình "Hát mãi ước mơ". Ảnh internet

Hay một chương trình khác vào năm 2018 là  "Giọng ải giọng ai", Trấn Thành cũng cùng Lương Bích Hữu có cơ hội xuất hiện chung nhưng nữ ca sĩ lại chọn ngồi bên đội Trường Giang thay vì Trấn Thành. Thế nhưng, trong những chương trình "người trong lòng" xuất hiện thì Trấn Thành chưa từng lên tiếng thổ lộ mà giờ đây anh mới rõ bí mật giấu kín lâu của mình.

Lần khác anh cũng nữ ca sĩ cũng cùng xuất hiện trong một chương trình. Ảnh internet
Lần khác anh cũng nữ ca sĩ cũng cùng xuất hiện trong một chương trình. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news