Tin mới

Bất ngờ nhan sắc thật hồi đi học của Kim Tae Hee, cả trường bị choáng

Thứ hai, 23/09/2019, 20:35 (GMT+7)

Vẫn biết Kim Tae Hee nổi tiếng là 'quốc bảo nhan sắc xứ Hàn', nhưng không ngờ thời sinh viên của cô nàng cũng khiến nhiều người mê mẩn.

Nhắc đến Kim Tae Hee người ta sẽ nghĩ ngay tới những danh xưng mỹ miều về nhan sắc như "quốc bảo xứ Hàn", "mỹ nhân số 1 Hàn Quốc"... Dù đã bước sang tuổi 40 và có 2 con nhưng Kim Tae Hee vẫn chứng minh đẳng cấp nhan sắc bị thời gian bỏ quên.

Nhan sắc của Kim Tae Hee.

Nhiều nghệ sĩ sử dụng công nghệ Phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc đẹp hơn quá khứ, tuy nhiên, những hình ảnh thời đi học của Kim Tae Hee mới khiến nhiều sinh viên trong trường 'bấn loạn' bởi nhan sắ tự nhiên, trong sáng.

Theo lời kể của một giảng viên đồng thời cũng là cựu sinh viên của trường Đại học Quốc gia Seoul Lee Ji Young, Kim Tae Hee học chuyên ngành thiết kế thời trang ại trường Đại học Quốc gia Seoul. Thời điểm đó, dù không nổi tiếng như bây giờ nhưng nữ diễn viên "chuyện tình ở Havard" vẫn được mọi người biết đến nhờ việc đóng quảng cáo.

Nhan sắc gây sốt của Kim Tae Hee thời sinh viên.

Có thể thấy, ngay từ thời sinh viên, nhan sắc của Kim Tae Hee đã xứng tầm "bảo vật quốc gia" và không khiến mọi người thất vọng. Thậm chí, bà xã Bi Rain còn được mệnh danh là "Nữ thần Đại học Quốc gia Seoul" bởi nhan sắc đẹp tự nhiên, không tỳ vết khiến nhiều người điêu đứng.

"Cô ấy thu hút mọi ánh nhìn với đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn không tỳ vết", tờ Sport Chosun viết.

Nhan sắc hiện tại của bà xã Bi Rain.

Dù không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng nhan sắc của Kim Tae Hee vẫn trở thành huyền thoại khiến không ít  phái nữ ghen tỵ. Ở tuổi 39, Kim Tae Hee có cuộc sống hạnh phúc bên tài tử Bi Rain. Cặp đôi kết hôn đầu năm 2017, hiện cả hai vừa đón con thứ 2 chào đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news