Tin mới

Kim Tae Hee tái xuất hoành tráng sau thời gian vắng bóng trên màn ảnh

Thứ hai, 22/05/2023, 10:48 (GMT+7)

Kim Tae Hee dự kiến có màn tái xuất hoành tráng trong tháng 6 năm nay trong một dự án phim truyền hình sau thời gian dài vắng bóng.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin về việc Kim Tae Hee trở lại với màn ảnh bộ phim truyền hình Lies Hidden In My Garden. Lần này, bà xã Bi Rain trở lại với vai chính rục rịch lên sóng từ ngày 19/6 trên kênh ENA của Hàn Quốc. 

Tác phẩm đánh dấu lần trở lại màn ảnh nhỏ của người đẹp sau 3 năm, kể từ Chào mẹ tạm biệt (Hi bye mama). Ở trong bộ phim lần này, Kim Tae Hee hóa thân thành Joo Ran, một bà nội trợ tận hưởng một cuộc sống hoàn hảo trong tổ ấm đầy đủ tiện nghi, bên người chồng và đứa con trai tuyệt vời. 

Kim Tae Hee xuất hiện trong phim mới.
Kim Tae Hee xuất hiện trong phim mới.

Cả thế giới của Joo Ran bỗng bị phá vỡ khi cô nhận thấy một mùi hôi thối kỳ lạ bốc lên từ sân sau của chính ngôi nhà hoàn hảo như tranh vẽ của mình.

Từ những hình ảnh được nhá hàng có thể thấy tâm trạng thấp thỏm của Joo Ran dù ở ngay ngôi nhà quen thuộc. Chỉ một đoạn cắt nhỏ cũng thấy được nỗi lo lắng của nhân vật với ánh mắt bất an và gương mặt trầm ngâm suy tư nhìn mọi thứ xung quanh. Những biểu cảm của nữ diễn viên khiến bầu không khí Lies Hidden in My Garden thêm phần căng thẳng, phù hợp với mạch phim thuộc thể loại kinh dị hồi hộp. 

Kim Tae Hee tái xuất hoành tráng sau thời gian vắng bóng trên màn ảnh - Ảnh 1
 

Bên cạnh diễn xuất có nhiều tiến bộ khi bộ lộc được nội tâm phức tạp của nhân vật, từ sợ hãi đến bối rối, thúc đẩy tình tiết thêm hồi hộp, bà xã Bi Rain còn gây ấn tượng sâu sắc với nhan sắc đẹp không góc chết. Dù đã là mẹ 2 con nhưng Kim Tae Hee vẫn đẹp bất chấp.

Ngoài Lies Hidden in My Garden, Kim Tae Hee còn xác nhận tham gia chương trình trực tuyến nổi tiếng MMTG. Việc tham gia show giải trí lần này cũng là lần đầu tiên mà nữ diễn viên góp mặt sau 12-13 năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Tae Hee Bi Rain