Tin mới

Xinh đẹp như Kim Tae Hee lại từng vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên kém sắc này

Thứ ba, 16/05/2023, 16:48 (GMT+7)

Trước khi cưới Bi Rain, Kim Tae Hee đã từng vướng tin đồn hèn hò với nam diễn viên được cho là kém sắc hơn so với các tài tử màn ảnh.

Kim Tae Hee vốn được mệnh danh là 'ngọc nữ Hàn Quốc'. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngay từ khi gia nhập showbiz đã gây được ấn tượng với khán giả. Kim Tae Hee được xem là một trong những tứ đại mỹ nhân của Hàn Quốc.

Trước khi kết hôn với Bi Rain, Kim Tae Hee cũng vướng nhiều tin đồn 'phim giả tình thật' với bạn diễn đình đám như Song Seung Hun hay Lee Byung Hun.

Kim Tae Hee được mệnh danh là 'ngọc nữ Kbiz'
Kim Tae Hee được mệnh danh là 'ngọc nữ Kbiz'

Đây toàn là những tài tử không chỉ diễn xuất tốt mà còn sở hữu vẻ ngoài làm siêu lòng nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, trong list người tình vướng tin đồn hẹn hò với Kim Tae Hee còn có sự xuất hiện của Ha Jung Woo.

Thời điểm điểm vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên có phần kém sắc Ha Jung Woo, Kim Tae Hee khiến người hâm mộ hoang mang. Tuy nhiên, sau đó, phía Ha Jung Woo đã lên tiếng phủ nhận. Họ nhấn mạnh anh mới chia tay bạn gái cũ nên khó lòng bước vào một mối quan hệ mới. Còn bà xã Bi Rain thì im lặng trước thông tin hẹn hò.

Nữ diễn viên từng vướng tin đồn hẹn hò với Ha Jun Woo
Nữ diễn viên từng vướng tin đồn hẹn hò với Ha Jun Woo

Trước lời của người trong cuộc, một số netizen vẫn cho rằng chẳng có lửa thì làm sao có khói. Có lẽ họ đã từng hẹn hò nhưng sau đó lặng lẽ chia tay. Đến nay, thông tin này vẫn dừng lại ở tin đồn mà thôi.

Hiện tại, Kim Tae Hee đang có cuộc sống hạnh phúc bên Bi Rain. Nữ diễn viên bí mật kết hôn với Bi Rain và đã hạ sinh được 2 cô con gái. Tuy nhiên, Bi Rain và bà xã vẫn quyết định giấu kín mọi thông tin về hai nhóc tỳ trước truyền thông. Còn Ha Jung Woo, anh vẫn độc thân ở tuổi U50.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news