Tin mới

Kim Tae Hee gây 'sốc visual' với loạt ảnh chưa chỉnh sửa ở tuổi 44

Thứ năm, 18/05/2023, 17:55 (GMT+7)

Mới đây, bà xã Bi Rain, Kim Tae Hee lộ diện với nhan sắc gây choáng ngợp.

Sáng 18/5, nữ diễn viên Kim Tae Hee tham dự một sự kiện của thương hiệu thời trang Ý Loro Piana được tổ chức tại trung tâm thương mại Shinsegae, Gangnam, Seoul. Ngoài bà xã Bi Rain, sự kiện lần này còn có sự góp mặt của Lee Je Hoon, Soo Young của Girl's Generation.

Vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng của Kim Tae Hee.
Vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng của Kim Tae Hee.

Kim Tae Hee vừa xuất hiện đã toát lên vẻ sang trọng. Nữ diễn viên khoe vẻ đẹp tự nhiên khi diện sơ mi trắng gọn gàng, quần short màu be và giày cùng tông màu tôn dáng. Một lần nữa, Kim Tae Hee khiến mọi người bất ngờ với gương mặt không hề thay đổi dù năm nay cô đã 44 tuổi.

Ngay cả trong những bức ảnh chưa chỉnh sửa, ngọc nữ xứ Hàn vẫn khoe được làn da không tì vết. Những đường nét quyến rũ trên khuôn mặt được làm nổi bật bằng cách trang điểm đơn giản.

Bà xã Bi Rain dường như không có dấu hiệu tuổi tác dù đã bước sang tuổi 44.
Bà xã Bi Rain dường như không có dấu hiệu tuổi tác dù đã bước sang tuổi 44.

Trước yêu cầu tạo dáng trái tim trên má của phóng viên, Kim Tae Hee đáp lại bằng nụ cười rạng rỡ. Visual nữ thần khiến người hâm mộ xao xuyến.

Cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi vẻ đẹp không tuổi của Kim Tae Hee. Họ nhận xét: "Từ mái tóc đến làn da, mọi thứ trên khuôn mặt cô ấy đều đẹp", "Từ nhỏ cô ấy đã luôn xinh đẹp nhưng bây giờ trông càng sang trọng và lộng lẫy hơn", "Cô ấy có vẻ đẹp không tuổi", "Dường như vẻ trẻ trung của cô ấy sẽ tồn tại mãi"...

Càng có tuổi, Kim Tae Hee được đánh giá là xinh đẹp, sang trọng.
Càng có tuổi, Kim Tae Hee được đánh giá là xinh đẹp, sang trọng.

Trong khi đó, Kim Tae Hee sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ sau 3 năm vắng bóng với thử thách phim kinh dị đầu tiên vào tháng 6 này. Nữ diễn viên sẽ góp mặt trong bộ phim Lies Hidden in My Garden cùng với Lim Ji Yeon, "ác nữ" trong The Glory. Lies Hidden in My Garden dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất cùng tên, là một bộ phim kinh dị xoay quanh 2 người phụ nữ sống cuộc sống hoàn toàn khác nhau. Họ gặp nhau do thứ mùi đáng ngờ ở sân sau nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Tae Hee Bi Rain